Man United sẵn sàng chiêu mộ Bale nhưng với một điều kiện

thứ bảy 2-6-2018 19:24:23 +07:00 0 bình luận
Việc Man United theo đuổi Gareth Bale không có gì phải bàn cãi nhưng họ sẽ chưa hành động nếu thiếu một điều kiện.

Việc Man United theo đuổi Gareth Bale không có gì phải bàn cãi nhưng họ sẽ chưa hành động nếu thiếu một điều kiện.

Những nguồn tin gần gũi với đội chủ sân Old Trafford cho biết, Man United luôn muốn tìm và mua về những cầu thủ xuất sắc nhất. Và Bale là một trong số đó.

Có điều, Red Devils không muốn rơi vào một vụ chuyển nhượng kéo dài trong cả hè, hoặc lâu hơn thế. Vì vậy, bản hợp đồng giữa Man United và Bale chỉ xảy ra nếu họ được phía Real Madrid hoặc phía cầu thủ người xứ Wales bật đèn xanh.

Man United sẵn sàng chiêu mộ Bale nhưng với một điều kiện - Ảnh 1.

Tương lai chưa rõ ràng của Bale sau trận chung kết Champions League

Hi vọng cho Jose Mourinho và đội bóng của ông là người đại diện của Bale, Jonathan Barnett, dự kiến sẽ gặp ban lãnh đạo của Real Madrid để bàn về tương lai của anh. Động thái này diễn ra sau trận chung kết Champions League vừa rồi, thời điểm Bale có nói đến nỗi thất vọng vì ít được ra sân.

Khỏi cần phải nói thì tất cả đều thấy rõ là tại Kiev, Bale không được Zinedine Zidane xếp trong đội hình đá chính, bất chấp việc anh đã ghi 5 bàn trong 4 trận trước đó ở La Liga.

Man United sẵn sàng chiêu mộ Bale nhưng với một điều kiện - Ảnh 2.

Zidane ra đi sẽ ảnh hưởng tới tương lai của Bale

Thật may cho Real Madrid là cựu tiền vệ của Southampton và Tottenham đã ghi 2 bàn từ băng ghế dự bị, qua đó giúp Los Blancos thắng 3-1 để giành danh hiệu Cup C1/Champions League thứ 13.

Tuy vậy, cũng chính quyết định từ chức bất ngờ của Zidane đang khiến cho tương lai của Bale có khả năng thay đổi theo. Việc HLV người Pháp rời Bernabeu chắc chắn giúp Bale có nhiều cơ hội ở lại, trừ việc anh không muốn thế.

Theo nhiều nguồn tin, ưu tiên của Bale là tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid, đặc biệt khi anh còn hợp đồng tới năm 2022. Trong trường hợp này, điều kiện mà anh đặt ra là muốn giữ một vai trò lớn hơn trong đội hình, thay vì phải ngồi ghế dự bị như ở mùa giải vừa qua.

Man United sẵn sàng chiêu mộ Bale nhưng với một điều kiện - Ảnh 3.

Mourinho rất muốn có cầu thủ người xứ Wales

Xem ra, một lần nữa thì có vẻ như Man United lại kém duyên với các cầu thủ từ Bernabeu dù họ rất muốn có những cầu thủ này. Nếu có như trường hợp của Angel Di Maria vào năm 2014, tiền vệ người Argentina cũng không thành công trước lúc anh chuyển sang PSG.

Trước đấy, Man United đề nghị kí hợp đồng với Mesut Ozil vào năm 2013 và rồi cầu thủ người Đức đến Arsenal, trong khi James Rodriguez chọn Bayern Munich vào Hè năm 2017.

Sau cùng thì với Bale, Man United không có gì là chắc chắn cả. Trong cả hai lần theo đuổi tiền vệ người xứ Wales, họ đều thất bại. Năm 2007, Red Devils để tuột Bale từ Southampton tới Tottenham và năm 2013, họ để tuột anh cho Real Madrid. Và giờ, họ chỉ còn biết chờ đợi Real Madrid hoặc Bale ra tín hiệu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm