Mãn nhãn với bàn thắng hồi sinh khái niệm "ban bật như Man Utd" của Martial

chủ nhật 23-12-2018 8:16:31 +07:00 0 bình luận
Bàn thắng đẹp mắt của Martial khiến nhiều CĐV MU phải nức nở vì hồi sinh khái niệm "ban bật như Man Utd", điều hiếm khi xảy ra dưới thời Mourinho.

Bàn thắng đẹp mắt của Martial khiến nhiều CĐV MU phải nức nở vì hồi sinh khái niệm "ban bật như Man Utd", điều hiếm khi xảy ra dưới thời Mourinho.

Trong trận đấu đầu tiên của HLV Solskjaer, các cầu thủ Man Utd đã cống hiên cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng khi vùi dập Cardiff với tỉ số cách biệt 5-1.

Mãn nhãn với bàn thắng hồi sinh khái niệm ban bật như Man Utd của Martial - Ảnh 1.

HLV Solskjaer mang lại nguồn sinh khí mới cho MU

Không còn hình ảnh bạc nhược, tấn công bế tắc dưới thời Mourinho, toàn bộ đội hình của MU đã lột xác với một bộ mặt tưới mới và hứng khởi hơn bao giờ hết.

Những quả tạt bổng vào vòng cấm giờ đây đã bị thay thế bởi những pha phối hợp nhỏ, ít chạm cực kỳ nhuần nhuyễn giữa các ngôi sao tấn công của MU, điển hình nhất là bàn thắng của nâng tỉ số lên 3-1 của Martial.

Mãn nhãn với bàn thắng hồi sinh khái niệm ban bật như Man Utd của Martial - Ảnh 3.

Pha phối hợp hoa mỹ này khiến tất cả các CĐV Man Utd phải cảm thấy nức lòng vì nó gợi nhớ lại khái niệm "bật như Man" tưởng chừng đã biến mất từ khi Sir Alex nghỉ hưu.

Thực tế, đây chỉ là 1 trong 8 pha phối hợp ban bật nhỏ như vậy mà các cầu thủ MU thực hiện ở trận đấu này, con số chưa từng xuất hiện khi Mourinho còn tại vị.

Mãn nhãn với bàn thắng hồi sinh khái niệm ban bật như Man Utd của Martial - Ảnh 5.

Các cầu thủ MU thi đấu thăng hoa

Đấy là còn chưa kể những con số thống kê vượt trội khó tin như 74,2% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 639 đường chuyền và có tới 17 cú sút cả trong lẫn ngoài vòng cấm.

Ngoài yếu tố chiến thuật, bàn thắng này còn cho thấy sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Man Utd, điều không thường thấy dưới thời của Jose Mourinho.

Mãn nhãn với bàn thắng hồi sinh khái niệm ban bật như Man Utd của Martial - Ảnh 6.

Huyền thoại Owen trên BT Sport

Ngay cả Michael Owen cũng phải thừa nhận rằng MU sẽ không thể ghi được những bàn thắng như vậy khi Mourinho còn tại vị:

"Tôi không nghĩ họ có thể. Dưới thời Mourinho, họ không có mặt ở những vị trí như vậy và cũng không chủ động dâng cao.

Tôi không nghĩ rằng họ có đủ người ở những vị trí thuận lợi để ghi bàn thắng kiểu như vậy (của Martial) cho Man Utd khi Mourinho còn tại vị".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm