Man City từ chối mua Kante, Guardiola phải chi tiền tỷ “sửa sai”

thứ tư 5-4-2017 16:16:04 +07:00 0 bình luận
Man City từng có cơ hội sở hữu N’Golo Kante chỉ với mức giá 30 triệu bảng vào cuối mùa giải năm ngoái, nhưng lại bỏ qua một cách vô cùng đáng tiếc.

Man City từng có cơ hội sở hữu N’Golo Kante chỉ với mức giá 30 triệu bảng vào cuối mùa giải năm ngoái, nhưng lại bỏ qua một cách vô cùng đáng tiếc.

Đáng nói ở chỗ, theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, thời điểm Man City từ chối mua Kante diễn ra trước khi HLV Pep Guardiola chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của Man City.

ảnh quoteN'Golo Kante vừa nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất London trong năm 2016, dù mới mới thi đấu cho Chelsea vào tháng 08/2016. Anh cũng đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.anh quote

Mặc dù vậy, ngay cả khi BLĐ Man City có tham khảo ý kiến của Pep thì chiến lược gia Tây Ban Nha cũng sẽ lắc đầu, từ chối cơ hội được dẫn dắt một trong những tiền vệ đánh chặn số một thế giới ở thời điểm hiện tại.

Man City từng có cơ hội lớn để sở hữu N'Golo Kante
Man City từng có cơ hội lớn để sở hữu N'Golo Kante, nhưng lại từ chối

Sở dĩ có thể nói như vậy bởi tờ MEN Sport từng tiết lộ, Pep Guardiola sẵn sàng từ chối hang loạt tiền vệ tài năng như N’Golo Kante, Renato Sanches, Thiago Alcantara, Toni Kroos và thậm chí là cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba, chỉ để dọn đường cho Ilkay Guendogan về Man City.

Trớ trêu ở chỗ, cậu học trò cũng cưng của Pep mới chỉ có 10 lần ra sân tại Premier League trước khi dính chấn thương dây chằng cực kỳ nghiêm trọng chiến thắng trước Watford vào tháng 12 năm ngoái và phải nghỉ hết mùa giải năm nay.

Guendogan chưa đóng góp được nhiều cho Man City ở mùa này vì chấn thương
Guendogan chưa đóng góp được nhiều cho Man City ở mùa này vì chấn thương

Trong khi đó, những tiền vệ khác như Yaya Toure, Fabian Delph và Fernando lại không đáp ứng được yêu cầu của Pep Guardiola và nhiều khả năng sẽ bị thanh lý hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Đồng cảnh ngộ là trường hợp của Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy, Jesus Navas và Willy Caballero. Những cầu thủ đang được cho mượn như Joe Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri và Wilfried Bony cũng sẽ được đẩy đi để dọn đường cho những mục tiêu mới của HLV Pep Guardiola.

Yaya Toure có thể rời Man City vào cuối mùa này
Yaya Toure là một trong những cầu thủ có thể rời Man City vào cuối mùa này

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, BLĐ Man City sẽ cấp cho HLV Pep Guardiola 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Những mục tiêu hàng đầu của Pep sẽ là 3 hậu vệ và 1 tiền vệ mỏ neo. 

Thậm chí, ngay cả Sergio Aguero cũng có thể bị Man City thanh lý hợp đồng để dọn đường đón Alexis Sanchez, Kingsley Coman hoặc Kylian Mbappe. Bộ ba cầu thủ Tottenham, bao gồm Danny Rose, Kyle Walker và Dele Alli cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. 

Pep Guardiola đang hướng đến Dele Alli và Danny Rose
Pep Guardiola đang hướng đến việc chiêu mộ Dele Alli và Danny Rose

“Ngày nào chúng tôi cũng nói về chuyện cải thiện đội hình và chúng tôi sẽ thực hiện điều này trong tương lai", Pep Guardiola chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm