Man City lộ kế hoạch diễu hành ăn mừng chức VĐ Ngoại hạng Anh

thứ ba 27-2-2018 11:28:22 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Anh vừa tiết lộ thông tin rằng Man City đang lên kế hoạch tổ chức diễu hành... ăn mừng chức vô địch ngay từ thời điểm hiện tại.

>>> MU có ngăn được ngày ấn định Man City sớm vô địch Premier League?

Truyền thông Anh vừa tiết lộ thông tin rằng Man City đang lên kế hoạch... diễu hành ăn mừng chức vô địch ngay từ thời điểm hiện tại.

Man City vừa gặt hái trái ngọt đầu tiên với chiếc Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Arsenal ở trận Chung kết hôm chủ nhật vừa qua.

Hình ảnh: Man City lên ngôi ở Cúp liên đoàn Anh vừa qua
Man City lên ngôi ở Cúp liên đoàn Anh vừa qua

Đoàn quân của Pep Guardiola thậm chí còn đang tràn đầy cơ hội hoàn tất cú ăn 3 bằng việc mang về thêm 2 đanh hiệu vô địch cao quý khác là Premier League và Champions League.

Riêng ở giải Ngoại hạng mọi thứ gần như đã ngã ngũ với chức vô địch gần như nằm trong tay thầy trò Pep khi họ bỏ xa MU với khoảng cách 13 điểm. Nếu đánh bại chính Arsenal ở trận đấu muộn rạng sáng thứ Năm này khoảng cách sẽ lên tới 16 điểm.

Hình ảnh: Man City đang độc tôn trên BXH và sẽ sớm đăng quang
Man City đang độc tôn trên BXH và sẽ sớm đăng quang

Trong khi đó ở đấu trường Champions League mọi chuyện cũng đang diễn ra rất thuận lợi với đoàn quân của Pep khi họ đã chắc chắn có vé vào Tứ kết sau khi đè bẹp Basel với tỉ số 4-0 ở lượt đi ngay trên sân khách.

Hình ảnh: Họ cũng vừa đè bẹp Basel ở Champions League và tràn trề cơ hội đi sâu
Họ cũng vừa đè bẹp Basel ở Champions League và tràn trề cơ hội đi sâu

Chẳng thế mà theo những thông tin mới được Sportmail tiết lộ, BLĐ Man City đang lên kế hoạch diễu hành ăn mừng danh hiệu vô địch cực kỳ linh đình khi mùa giải năm nay khép lại.

Hình ảnh: Man City đã lên kế hoạch diễu hành ăn mừng chức vô địch ngay từ bây giờ
Man City đã lên kế hoạch diễu hành ăn mừng chức vô địch ngay từ bây giờ

Được biết, Man City đã thảo luận với Hội đồng thành phố Manchester về kế hoạch tổ chức buổi lễ diễu hành ở trung tâm thành phố ngay trước khi trận CK Cúp LĐ Anh với Arsenal hôm chủ nhật vừa qua diễn ra.

Theo đó, Man Xanh sẵn sàng tổ chức ăn mừng ngay sau khi họ giành đủ điểm để sớm chạm tay vào Cúp vô địch. Trước đấy, theo tính toán thì thầy trò Pep có thể đăng quang ở trận cầu ý nghĩa tiếp kình địch Man Utd vào 7/4 tới, với điều kiện họ toàn thắng từ giờ đến lúc đó.

Video: Man City diễu hành ăn mừng cú đúp danh hiệu mùa giải 2014

Ngoài lễ ăn mừng ở giải Ngoại hạng thì tiệc mừng trong trường hợp Man City vô địch Champions League cũng đã được tính đến.

Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 26/5/2018 tới ở Kiev và bởi có thể một số ngôi sao sẽ bay thẳng sang Nga tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho World Cup nên kế hoạch ăn mừng Champions League cũng tương đối khó để thu xếp.

Hình ảnh: Pep Guardiola đang hướng tới một mùa giải thành công rực rỡ cùng Man City
Pep Guardiola đang hướng tới một mùa giải thành công rực rỡ cùng Man City

Tuy vậy, tiệc mừng ở giải Ngoại hạng là khả thi nhất và truyền thông Anh cũng đồn đoán rằng mức độ hoành tráng của buổi lễ diều hành năm nay sẽ còn lớn hơn rất nhiều so với thời điểm Man City lần đầu đăng quang ở Premier League năm 2012, sau một cuộc đua kịch tính nghẹt thở với Man Utd đến tận phút chót.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm