Man City bị người hâm mộ Trung Quốc chỉ trích "kiêu ngạo"

Hoàng Hà
thứ hai 22-7-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
Man City bị truyền thông Trung Quốc cáo buộc “kiêu ngạo” và “thiếu tôn trọng” sau giải Premier League Asia Trophy.

Man City đã đến Thượng Hải và Nam Kinh nhưng bị kêu ca là bỏ qua những người hâm mộ của mình ở đây.

Theo Mirror, một bài báo được Tân Hoa Xã - cơ quan truyền thông lớn nhất thế giới - xuất bản đã chĩa mũi dùi vào Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Hành trình của Man City trong thời gian ở Trung Quốc đã bị siết chặt do chuyến bay bị hủy hai lần. Điều đó có nghĩa là đội bóng của Pep Guardiola có ít hơn 2 ngày ở đây so với dự kiến ​​ban đầu và các sự kiện khác nhau buộc phải di dời hoặc hủy bỏ.

Man City bị người hâm mộ Trung Quốc chỉ trích kiêu ngạo
Man City bị chỉ trích ở Trung Quốc

Nguồn tin từ Man City chỉ ra rằng họ đã tổ chức các sự kiện cho người hâm mộ trước các trận đấu ở cả Nam Kinh và Thượng Hải. Đối tượng được tham dự chủ yếu là các nhóm CĐV chính thức nhưng cũng mở cửa cho tất cả người hâm mộ. Ngoài ra còn có Fan Zones ở cả hai trận dành cho bất kỳ ai có vé.

Thầy trò Guardiola đã có một buổi tập luyện mở tại Thượng Hải, sau đó ký tăng người hâm mộ. Tuy nhiên, bài báo của Tân Hoa Xã cho rằng họ chỉ thực hiện chuyến đi để kiếm tiền và tham dự với những người hâm mộ trung thành của mình.

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano cũng bị chỉ trích sau khi tuyên bố mục tiêu duy nhất là tập trung vào việc làm thế nào để CLB có thể mở rộng thương mại tốt nhất ở Trung Quốc.

Đối với nhà đương kim vô địch Premier League, sự xuất hiện của họ ở Trung Quốc không gì khác hơn là một nghĩa vụ thương mại. Sự thiếu nhiệt tình và cách đối xử thờ ơ của chủ nhà đối nghịch hoàn toàn với sự hiện diện của các CLB khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm