Man City 2-1 Sunderland: Chiến quả nhọc nhằn của Guardiola

chủ nhật 14-8-2016 1:19:36 +07:00 0 bình luận
Pep Guardiola đã có 3 điểm đầu tiên tại Premier League, nhưng đó là 3 điểm mướt mồ hồi của dàn sao Man City trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Pep Guardiola đã có 3 điểm đầu tiên tại Premier League, nhưng đó là 3 điểm mướt mồ hồi của dàn sao Man City trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều.

Trước trận đấu đã râm ran tin đồn về việc thủ môn số một Joe Hart đánh mất vị trí vào tay Willy Caballero. Cuối cùng thì điều này cũng trở thành hiện thực và nó càng làm cho tương lai của tuyển thủ Anh tại Etihad thêm ảm đạm. Guardiola vừa ca ngợi Hart trước báo giới nhưng không hề có sự đảm bảo nào về việc dành cho anh suất bắt chính.

Được bắt chính thay Joe Hart, Caballero đã không khiến ai phải thất vọng

Được bắt chính thay Joe Hart, Caballero đã không khiến ai phải thất vọng

Khi mục tiêu thèm muốn của Guardiola là Ter Stegen chưa tới, giải pháp đưa Caballero vào trấn giữ khung thành đã trở thành quyết định đúng đắn. Lão tướng 35 tuổi từng chỉ chơi vỏn vẹn 21 trận trong 2 mùa giải trước đó cùng Man City này ít nhiều chứng tỏ được những phẩm chất của mình, góp phần vào chiến thắng chung cuộc cho đội bóng.

Trong khi Sterling đem về quả phạt đền và Aguero thực hiện thành công trên chấm 11 mét thì Caballero lại tỏ ra rất vững vàng ở hậu phương. Ngay từ phút thứ 2, Caballero đã xuất sắc cản phá trong tình huống Van Aanholt đá phạt đập người Kevin de Bruyne khiến bóng bay vào góc hiểm. Vẫn là cựu thủ môn Malaga nhanh như cắt băng ra ngoài vòng cấm cản cú chọc khe cho Defoe, giải nguy khung thành Man City.

Aguero mở tỷ số cho Man City từ chấm phạt đền

Aguero mở tỷ số cho Man City từ chấm phạt đền

Nếu cần một minh chứng thuyết phục nhất cho sự xuất sắc của Caballero thì đấy chính là pha phản xạ tuyệt vời khi anh đối mặt với Defoe ở cuối hiệp 1 trước cú dứt điểm cận thành. Trên khán đài, hẳn Hart có lý do để ghen tị với người đồng nghiệp của mình.

Ngay cả đối với bàn thua từ Defoe, Caballero cũng không phải chịu trách nhiệm, để rồi sau khi Man City nâng tỷ số lên 2-1, chính anh đã bảo vệ thành công khung thành ở những phút cuối, đảm bảo cho chiến thắng chung cuộc.

Ghi bàn

Man City: Aguero (pen 4’), McNair (phản lưới nhà 87’)

Sunderland: Defoe (71’)

Đội hình thi đấu

Man City: Caballero, Sagna, Stones, Kolarov, Clichy (Iheanacho, 80’), Fernandinho, Silva (Delph 64’), Nolito (Jesus Navas 59’), De Bruyne, Sterling, Aguero

Sunderland: Mannone, Love, Van Aanholt, Kaboul, Kone, O’Shea, Rodwell, Gooch, Watmore (Januzaj 64’), Borini, Defoe (McNair 83’)

Video diễn biến trận đấu giữa Man City và Sunderland:

Kết quả các trận đấu

Man City 2-1 Sunderland

Hull 2-1 Leicester

Burnley 0-1 Swansea

Crystal Palace 0-1 West Brom

Everton 1-1 Tottenham

Middlesbrough 1-1 Stoke

Southampton 1-1 Watford       

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm