Maguire được HLV Solskjaer tiến cử làm đội trưởng MU

Dịch Phong
thứ sáu 13-9-2019 12:31:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Harry Maguire đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiến cử làm HLV trưởng MU trong tương lai.

Trung vệ Harry Maguire đã nhận được sự tin tưởng rất lớn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Không chỉ giao cho Maguire chỉ huy hàng phòng ngự MU, HLV Solskjaer còn tiến cử trung vệ người Anh trở thành đội trưởng mới của MU.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Leicester tại vòng 5 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ có phẩm chất và tài năng để trở thành đội trưởng của một CLB lớn. Trong phòng thay đồ, Harry là thủ lĩnh cả về vóc dáng, phong độ trên sân cỏ cho đến cách ứng xử.

Maguire được HLV Solskjaer tiến cử làm đội trưởng MU
HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng và tố chất thủ lĩnh của Maguire

Cậu ấy là một nhân vật mà mọi người muốn đi theo. Harry có rất nhiều kỹ năng lãnh đạo bằng lời nói lẫn hành động. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy bước vào phòng thay đồ và trở thành thủ lĩnh của đội bóng.

Tôi chắc rằng cậu ấy rất muốn thi đấu với đội bóng cũ của mình. Cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của MU trong tương lai. Chúng tôi đã xem Harry thi đấu đủ nhiều để biết chắc cậu ấy là cầu thủ mà chúng tôi mong muốn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy, còn Leicester thì không muốn mất Harry một chút nào”.

MU sẽ đối đầu với Leicester ở vòn

Maguire được HLV Solskjaer tiến cử làm đội trưởng MU
Maguire chuẩn bị gặp lại đội bóng cũ Leicester ở vòng 5 giải Ngoại hạng

g 5 giải Ngoại hạng sau khi có khởi đầu tệ nhất giải đấu kể từ năm 1993. Sau chiến thắng hoành tráng trước Chelsea ở ngày ra quân, MU chỉ hòa trước Wolves, Southampton và thất bại trước Crystal Palace ở 3 vòng đấu kế tiếp.

Trong khi đó, Leicester đang có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay với thành tích bất bại, hòa 2, thắng 2 và chỉ xếp sau 2 đội đầu bảng Man City, Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm