Lý do Solskjaer có thể giúp MU trở lại đường đua sau... trận mở màn với Chelsea

Gia Bảo
thứ năm 13-6-2019 23:26:53 +07:00 0 bình luận
MU gặp thách thức ngay trận mở màn mùa giải mới gặp Chelsea, nhưng HLV Solskjaer sẽ không còn lo ngại sau đó một khi giải quyết được cuộc đụng độ này.

Sau khi gặp Chelsea trong trận khai mạc mùa giải mới, MU sẽ lần lượt gặp Wolves (sân khách), Crystal Palace (sân nhà), Southampton (sân khách), Leicester (sân nhà) và West Ham (sân khách). Tiếp theo, họ chạm trán Arsenal và Liverpool ở hai đầu của kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Lý do Solskjaer có thể giúp MU trở lại đường đua sau... trận mở màn với Chelsea
MU đụng độ Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh mùa tới

Để tìm cách xây dựng động lực sau khởi đầu thảm hại ở mùa giải trước, MU hẳn vui mừng khi gặp 4 trong số 6 đối thủ hàng đầu gồm Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham - trước chuyến đi xa đầu tiên tới Man City.

Trong khi gặp Chelsea là một khởi đầu khó khăn cho MU, có một điềm báo tốt cho đội bóng của Solskjaer vì lịch sử cho thấy họ là đội khiến các đối thủ phải sợ nhất vào dịp mở màn mùa giải.

MU là vị vua của ngày khai mạc mùa giải sau khi thắng 18 trong số 27 trận đấu.

Lý do Solskjaer có thể giúp MU trở lại đường đua sau... trận mở màn với Chelsea
MU không ngại Chelsea khi luôn khởi đầu mùa giải tốt

Năm 2018, sau quả penalty sớm của Paul Pogba, Luke Shaw đã ghi bàn thắng quyết định giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Leicester 2-1, đạt số điểm trung bình ở trận mở màn trong lịch sử Ngoại hạng Anh là 2,15.

Tuy nhiên, mùa giải trước lại chứng kiến MU của Jose Mourinho sa sút nghiêm trọng sau nửa chặng đường, dẫn tới việc Solskjaer được đưa về tạm quyền.

Solskjaer mở màn bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff, châm ngòi cho chuỗi 12 trận bất bại ở Premier league, gồm 10 thắng.

Chỉ có điều, sau đó MU chỉ thắng 2 trong 9 trận, dẫn đến kết cục là đứng ngoài top 4 với cách biệt 5 điểm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm