Lý do CĐV Man City không hài lòng với trọng tài bắt chính trận derby Manchester?

thứ năm 8-11-2018 9:39:53 +07:00 0 bình luận
Trước trận derby Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần, các CĐV Man City đã không cảm thấy hài lòng khi biết được danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận đại chiến này và đây là lý do vì sao.

Trước trận derby Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần, các CĐV Man City đã không cảm thấy hài lòng khi biết được danh tính vị trọng tài sẽ điều khiển trận đại chiến này và đây là lý do vì sao.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức công bố trọng tài Anthony Taylor sẽ là người bắt chính trận cầu tâm điểm vòng 12 giải Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Man City trên SVĐ Etihad.

Lý do CĐV Man City không hài lòng với trọng tài bắt chính trận derby Manchester? - Ảnh 1.

Trọng tài Anthony Taylor

Ông Anthony Taylor không phải cái tên xa lạ ở giải Ngoại hạng Anh nhiều năm qua nhưng đây lại là lần đầu tiên ông được giao trọng trách bắt chính một trận derby Manchester.

Trong số các trọng tài còn làm việc hiện nay, cũng chỉ còn lại 3 người đã từng có vinh dự này ở kỷ nguyên Premier League bao gồm: Martin Atkinson, Michael Owen và Andre Marriner.

Lý do CĐV Man City không hài lòng với trọng tài bắt chính trận derby Manchester? - Ảnh 3.

Ông Taylor được cho là fan của MU

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, phần đông các CĐV Man City đã tỏ ra không hài lòng bởi ông Taylor từ lâu đã được cho là fan của Man Utd do nơi ông sinh ra chỉ cách sân Old Trafford đúng 6 dặm.

Toàn bộ các thành viên trong gia đình của vị trọng tài 40 tuổi cũng được biết đến là những CĐV trung thành của nửa đỏ thành Manchester.

Lý do CĐV Man City không hài lòng với trọng tài bắt chính trận derby Manchester? - Ảnh 4.

Ông Taylor từng rút thẻ đỏ đuổi Fabian Delph

Ấy là còn chưa kể, ông Anthony Taylor cũng đã từng khiến các CĐV Man City nóng mắt khi rút thẻ đỏ với Fabian Delph trong trận thua 0-1 của Man City trước Wigan tại FA Cup hồi tháng 2 vừa qua.

Chính vì vậy, các CĐV Man City đã phản ứng rất gay gắt trên các MXH khi cho rằng việc chỉ định Taylor bắt chính chẳng khác nào "một trò đùa" và ông đến từ "một gia đình thuộc về Man Utd".

Lý do CĐV Man City không hài lòng với trọng tài bắt chính trận derby Manchester? - Ảnh 6.

Ông Taylor khẳng định mình không phải fan MU

Tuy nhiên, theo những báo cáo mới được công bố, ông Taylor đã khai báo với Ủy ban trọng tài Anh rằng ông là fan trung thành của đội bóng địa phương, Altrincham thuộc vùng Traford, Greater Manchester, và hoàn toàn không hề thần tượng Man Utd.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm