Tới Man Utd, Mourinho lĩnh mức lương khủng

thứ sáu 27-5-2016 17:37:54 +07:00 0 bình luận
Theo những thông tin từ báo giới Anh, Jose Mourinho chính là HLV lĩnh lương cao nhất tại Premier League sau bản hợp đồng vừa ký với Man Utd.

Theo những thông tin từ báo giới Anh, Jose Mourinho chính là HLV lĩnh lương cao nhất tại Premier League sau bản hợp đồng vừa ký với Man Utd.

Hiện tại, có hai luồng thông tin chính về mức lương mà Jose Mourinho hưởng tại Old Trafford, một cho rằng “Người đặc biệt” sẽ nhận 12 triệu bảng/năm và một đưa ra con số 15 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, dựa vào bảng thống kê thu nhập của các HLV Premier League được tờ Telegraph công bố năm ngoái, thì mức lương 12 triệu bảng/năm có vẻ xác thực hơn khi đó cũng là những gì chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được tại Chelsea.

Việc trả mức lương ngất ngưởng của Jose Mourinho cũng thể hiện sự ưu ái đặc biệt của BLĐ Man Utd với chiến lược gia 53 tuổi, khi nó gấp đôi thu nhập của David Moyes (7 triệu bảng/năm) và Louis Van Gaal (7,5 triệu bảng) trước đây.

Dù trong quá trình đàm phán, đôi bên từng có khá nhiều khúc mắc trong vấn đề lương thưởng và từng xuất hiện tin đồn thương vụ này có thể đổ vỡ do không thống nhất được mức lương của “Người đặc biệt”ở Man Utd.

mourinho

Thậm chí, nếu chiếu theo bản hợp đồng giữa Man Utd và Louis Van Gaal mới được tờ The Times tiết lộ vừa qua, mức lương thực sự của HLV người Hà Lan chỉ là 3,3 triệu bảng, thấp hơn đến 4 lần so với những gì Jose Mourinho nhận được.

Bên cạnh đó, thu nhập của Jose Mourinho cũng vượt trội so với các chiến lược gia đình đám khác tại Premier League khi Juergen Klopp lĩnh 7 triệu bảng/năm từ Liverpool còn “Giáo sư” Wenger nhận 8,5 triệu bảng/năm tại Arsenal.

Sắp tới, chỉ có Pep Guardiola là có thể chiếm được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng lương HLV tại Premier League của Jose Mourinho. Bởi lẽ Pep Guardiola nhận được 15 triệu bảng/năm tại Bayern Munich và khi sang Man City mức lương của chiến lược gia này sẽ còn cao hơn nữa. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm