Lukaku tiết lộ sự thật về thân hình "phát tướng" ở mùa giải năm nay

thứ ba 11-12-2018 7:13:34 +07:00 0 bình luận
Thân hình phát tướng thấy rõ là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng tới phong độ của Lukaku mùa này và mới đây đích thân tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Thân hình phát tướng thấy rõ là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng tới phong độ của Lukaku mùa này và mới đây đích thân tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Mùa giải thứ 2 của Romelu Lukaku tại Man Utd đang diễn ra không hề êm đẹp khi anh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất về phong độ thi đấu.

Lukaku tiết lộ sự thật về thân hình phát tướng ở mùa giải năm nay - Ảnh 1.

Lukaku sa sút thấy rõ mùa này

Sau 20 lần ra sân trên tất cả các đấu trường tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Bỉ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng. Số 9 của Man Utd thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn và khiến các CĐV phải ngao ngán vì những pha chạm bóng dở tệ.

Đã có khá nhiều nguyên nhân được đưa ra để lý giải về sự sa sút của Lukaku, nhưng một trong số đó phải kể đến việc cầu thủ người Bỉ "phát tướng" thấy rõ sau khi trở về từ World Cup.

Lukaku tiết lộ sự thật về thân hình phát tướng ở mùa giải năm nay - Ảnh 3.

Cầu thủ người Bỉ "phát tướng" so với mùa trước

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân chân sút 25 tuổi đã thừa nhận rằng mình đã tăng cơ bắp khá nhiều ở World Cup 2018:

"Cơ bắp của tôi đã tăng lên ở World Cup. Tôi cảm thấy ổn với điều đó và tôi nghĩ mình đã chơi khá tốt trên đất Nga. Tuy nhiên khi trở lại giải NHA, đó lại là câu chuyện khác.

Khi chơi bóng tại giải Ngoại hạng, tôi không thể chơi bóng với khối lượng cơ bắp như ở ĐTQG.

Lukaku tiết lộ sự thật về thân hình phát tướng ở mùa giải năm nay - Ảnh 4.

Lukaku tại World Cup 2018

Đó là điều tôi biết rõ ngay từ khi trở lại. 'Không, không, mình không thể chơi bóng với tình trạng như vậy'.

Chính vì vậy, tôi đã phải giảm khối lượng cơ bắp xuống. Và để làm được điều đó, tôi đã rời xa phòng gym, uống rất nhiều nước lọc và ăn rất nhiều rau xanh".

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, sau khi dính phải một chấn thương mùa này, Lukaku đã bị ban huấn luyện cấm đến phòng gym mà thay vào đó tăng cường những bài tập tăng tốc trong các buổi tập.

"Sau World Cup, tôi nghĩ mình đã có một chút mệt mỏi. Nhưng bạn biết đấy, tôi cũng đã gặp điều tương tự sau khi trở lại Everton từ World Cup 2014. Tôi thực sự đã sa sút phong độ.

Tuy vậy, lúc này tôi cảm thấy mình đang vào form và sẵn sàng bùng nổ trở lại", Lukaku khẳng định.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Valencia - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm