Lukaku sẽ lập thành tích độc nhất vô nhị vào lưới West Ham để "hạ nhiệt" Man Utd?

thứ bảy 29-9-2018 6:25:00 +07:00 0 bình luận
Hơn lúc nào hết Man Utd đang rất cần một chiến thắng để xua tan đám mây u ám đang bao trùm lên đội bóng và cái duyên của Lukaku với mành lưới West Ham đang trở thành niềm hy vọng với Quỷ đỏ.

Hơn lúc nào hết Man Utd đang rất cần một chiến thắng để xua tan đám mây u ám đang bao trùm lên đội bóng và cái duyên của Lukaku với mành lưới West Ham đang trở thành niềm hy vọng với Quỷ đỏ.

Man Utd vừa phải trả qua một tuần thực sự giông bão khi họ liên tục gặp phải những chuyện chẳng lành cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Trận hòa trước Wolves, thất bại trước Derby County và lùm xùm giữa Mourinho - Pogba khiến Man Utd giờ đây đang chìm sâu trong khủng hoảng.

Chính vì vậy trận đấu với West Ham tối nay không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn mang ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần để giúp Quỷ đỏ thoát ra khỏi cơn khủng hoảng.

Lukaku sẽ lập thành tích độc nhất vô nhị vào lưới West Ham để hạ nhiệt Man Utd? - Ảnh 3.

Man Utd đang rất cần một chiến thắng

Và trong hoàn cảnh đó, cầu thủ đang gây ra khá nhiều nỗi thất vọng thời gian qua là Lukaku lại trở thành niềm hy vọng số 1 của Quỷ đỏ.

Thống kê cho thấy, West Ham là đội bóng Lukaku rất có duyên ghi bàn khi anh đã có 11 lần xé lưới The Hammers trong 11 lần chạm trán trên tất cả các đấu trường.

Lukaku sẽ lập thành tích độc nhất vô nhị vào lưới West Ham để hạ nhiệt Man Utd? - Ảnh 5.

Lukaku rất có duyên với mành lưới West Ham

Không những vậy, tiền đạo người Bỉ còn đang có động lực lớn đi vào lịch sử Man Utd với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận làm khách liên tiếp của Quỷ đỏ trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Ngoài Lukaku, trong tay HLV Mourinho vẫn còn 1 cái tên luôn thi đấu tốt khi đối đầu với West Ham là Martial.

Lukaku sẽ lập thành tích độc nhất vô nhị vào lưới West Ham để hạ nhiệt Man Utd? - Ảnh 7.

Martial cũng là một cầu thủ rất hay ghi bàn vào lưới The Hammers

Tiền đạo người Pháp đã ghi dấu giày trong 8 bàn (6 bàn, 2 kiến tạo) trong 5 lần gặp gỡ The Hammers. Đây cũng sẽ là lựa chọn không tồi của Mourinho trong bối cảnh Alexis Sanchez đang gây thất vọng lớn.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: West Ham – Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm