Romelu Lukaku: MU coi tôi với Pogba và Alexis Sanchez là "vật tế thần"

Gia Bảo
thứ năm 22-8-2019 4:11:00 +07:00 0 bình luận
Romelu Lukaku đã nổi cơn giận dữ chống lại CLB cũ MU khi thể hiện sự thất vọng trước việc bị đem bán cho Inter Milan lấy số tiền lớn.

Lukaku công khai chỉ trích MU vì không bảo vệ mình, đồng thời sử dụng một số ngôn từ khá xúc phạm để làm nổi bật những gì đã xảy ra trong những ngày cuối ở Old Trafford.

“Họ phải tìm ai đó (để đổ lỗi)”, Lukaku nói. “Đó là Pogba, là tôi hoặc là Alexis. Cùng lúc cả ba chúng tôi.

“Họ phải tìm ai đó để đổ lỗi. Năm nay tôi không nghĩ tôi là người duy nhất chơi tệ. Rất nhiều người đã chơi tệ nhưng họ phải tìm ra thủ phạm. Nếu họ muốn đổ lỗi cho tôi, bạn biết làm những gì phải làm.

Romelu Lukaku: MU coi tôi với Pogba và Alexis Sanchez là vật tế thần

Lukaku được MU bán cho Inter Milan

“Tôi nghĩ rằng đội có rất nhiều tiềm năng để làm một số thứ tuyệt vời. Có rất nhiều tài năng. Nhưng nó không chỉ là tài năng, bạn thực sự phải xây dựng một đội hình.

“Rất nhiều người nghĩ rằng tôi không nên là một phần của hệ thống đó. Tôi cảm nhận được điều đó từ những cuộc trò chuyện.

“Đối với tôi, điều khiến tôi cười rất nhiều là trong đội hình của mình lại trở thành địa ngục nhưng khi chơi ở đội tuyển quốc gia lại tốt".

Romelu Lukaku: MU coi tôi với Pogba và Alexis Sanchez là vật tế thần

Lukaku cho rằng MU không bảo vệ mình

Lukaku cũng nhấn mạnh thêm việc thiếu được bảo vệ mà anh cảm thấy ở MU: “Nhiều tin đồn, chẳng hạn như ‘Rom sẽ đến đó, họ không muốn Rom’. Trong 3, 4 tuần, tôi chờ đợi ai đó dập tắt nó đi. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

“Tôi đã có cuộc trò chuyện của mình, nói với họ rằng tốt hơn là đi theo cách riêng của mỗi bên. Tôi chỉ muốn họ nói, ‘Rom sẽ chiến đấu cho vị trí của anh ấy, nhưng điều đó không bao giờ xảy ra trong 4, 5 tháng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm