Lukaku chính thức được đưa vào từ điển Oxford với ý nghĩa khó tin

thứ sáu 14-12-2018 7:35:28 +07:00 0 bình luận
Sau những màn trình diễn thảm họa trên sân cỏ, tên của Lukaku đã chính thức được đưa vào từ điển Oxford nhưng theo một cách không thể khôi hài hơn.

Sau những màn trình diễn thảm họa trên sân cỏ, tên của Lukaku đã chính thức được đưa vào từ điển Oxford nhưng theo một cách không thể khôi hài hơn.

Mùa giải thứ 2 của Lukaku tại Man Utd đang diễn ra không hề thuận lợi khi anh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất dẫn đến sự sa sút của Quỷ đỏ.

Lukaku chính thức được đưa vào từ điển Oxford với ý nghĩa khó tin - Ảnh 1.

Lukaku có mùa giải tệ hại

Những vấn đề liên quan đến cân nặng khiến phong độ của cầu thủ người Bỉ giảm sút thấy rõ, thể hiện qua việc anh mới chỉ có vỏn vẹn 6 bàn sau 21 lần ra sân mùa này.

Không những vậy, chân sút 25 tuổi còn khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải lắc đầu ngao ngán vì những pha xử lý bóng vụng về, nhưng pha bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi không khác gì một cầu thủ nghiệp dư.

Lukaku chính thức được đưa vào từ điển Oxford với ý nghĩa khó tin - Ảnh 3.

Lukaku luôn có những pha xử lý vụng về

Cộng đồng mạng đã cho ra đời rất nhiều hình ảnh để chế giễu khả năng chơi bóng của Lukaku và mỉa mai thay, mọi thứ giờ đây còn được nâng lên tầm cao mới khi tên anh chính thức xuất hiện trong từ điển Oxford.

Cụ thể, trong phiên bản mới được cập nhật, bổ sung, từ "Lukaku" đã xuất hiện trong cuốn từ điển nổi tiếng này dưới dạng 1 động từ mang nghĩa ám chỉ một ai đó một ai đó "không thể kiểm soát hoặc phá hỏng thứ gì đó vì thiếu khả năng hoặc sự tập trung".

Lukaku chấm dứt chuỗi 8 tháng tịt ngòi ở Old Trafford cuối tuần qua

Oxford thậm chí còn đưa ra ví dụ minh họa cho động từ "Lukaku" là: "Tôi thực sự rất thích cô gái này, mọi thứ đang tiến triển rất tốt, cầu mong là tôi sẽ không 'làm hỏng' mọi thứ".

Với nhiều người, việc được xuất hiện trong từ điển Oxford là một vinh dự lớn nhưng với cá nhân Lukaku, có lẽ chân sút Quỷ đỏ sẽ khó có thể cảm thấy hạnh phúc theo cách này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm