Lựa chọn của Klopp cho trận Liverpool vs Fulham là gợi ý đội hình mùa giải tới?

Hoàng Hà
thứ hai 18-3-2019 2:10:00 +07:00 0 bình luận
Việc Klopp thực hiện sự lựa chọn nhân sự cho Liverpool trong trận thắng Fulham dường như là gợi ý cho mùa giải tới.

Chiến thắng trước Fulham giúp Liverpool trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 2 điểm nhiều hơn dù Man City còn một trận chưa đá.

Trong màn trình diễn khá chật vật này, Jurgen Klopp đã thực hiện 2 sự thay đổi trong đội hình chính so với trận thắng Bayern tại Cúp C1/Champions League, bao gồm Jordan Henderson - người bị chấn thương từ rất sớm trong trận đó - và James Milner nhường chỗ cho Fabinho và Adam Lallana.

Lựa chọn của Klopp cho trận Liverpool vs Fulham là gợi ý đội hình mùa giải tới?
Khi Van Dijk đeo băng đội trưởng, Liverpool thắng 8/8 trận

Henderson và Milner là đội trưởng và đội phó của Liverpool, có nghĩa là Virgil van Dijk đã đeo băng đội trưởng trận đấu thứ hai liên tiếp ở Premier League sau chiến thắng 4-2 trước Burnley cách đây một tuần.

Đó là lần thứ 7 Van Dijk làm đội trưởng của Liverpool và anh có thể tự hào về thành tích hoàn hảo với chiếc băng trên tay khi thắng cả 7 trận đấu đó.

Với việc cả Henderson và Milner đều không đảm bảo suất đá chính trong thời gian gần đây, nhiều người hâm mộ Liverpool cho rằng Van Dijk có thể trở thành đội trưởng chính thức của CLB từ mùa giải tới.

Bất chấp sai lầm dẫn đến bàn thua ở trận thắng Fulham, Van Dijk vẫn chứng tỏ khả năng lãnh đạo và có ảnh hưởng lớn đến chất lượng lối chơi của Liverpool.

Lựa chọn của Klopp cho trận Liverpool vs Fulham là gợi ý đội hình mùa giải tới?
Van Dijk có những phẩm chất thủ lĩnh

Một tài khoản trên Twitter viết: “Sau mùa giải này, không có lý do gì để Jordan Henderson làm đội trưởng nữa. Anh ấy đã cho chúng tôi thấy Van Dijk là đội trưởng thực sự trong đội bóng này”.

Một người khác bình luận: “7/7 trận thắng với Virgil van Dijk làm đội trưởng. Đây là thời điểm để cho trận đấu thứ 8!”.

“Tôi yêu Henderson và coi trọng anh ấy. Tôi ghét thấy những người ghét anh ấy, nhưng tôi cũng nghĩ VVD phải là đội trưởng của CLB, anh ấy đáng sợ và có tiếng nói”.

“Bạn có nghĩ rằng sẽ có một sự thay đổi của băng đội trưởng trong đội hình mùa tới không? Tôi yêu Hendo, vì vậy đây không phải là một cuộc chiến thù hận. Tôi chỉ nghĩ rằng VVD có sức mạnh chỉ huy nhiều hơn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm