Ljungberg đưa ra tối hậu thư cho Arsenal trước trận gặp Man City

Gia Bảo
thứ bảy 14-12-2019 5:00:05 +07:00 0 bình luận
Freddie Ljungberg đã đưa ra tối hậu thư cho Arsenal trước trận gặp Man City sau khi không nhận được sự chỉ dẫn nào từ ban lãnh đạo CLB.

Ljungberg đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền sau khi từng là trợ lý đội một và HLV đội U23, giúp Arsenal giành được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và chịu 1 thất bại trong 4 trận cầm quân.

Tuy nhiên, HLV người Thụy Điển tiết lộ rằng ông đang gần như tự mình chuẩn bị cho đội bóng của mình cho các trận đấu kể từ khi thay thế Unai Emery.

Ljungberg đưa ra tối hậu thư cho Arsenal trước trận gặp Man City

Arsenal của Ljungberg sẽ gặp Man City

“Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy tôi có ở đây hay không. Tôi đã nói với các ông chủ rằng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để đạt được điều tốt nhất có thể cho CLB và các cầu thủ. Sau đó, mọi thứ tùy thuộc vào họ đưa ra quyết định”, Ljungberg cho biết trước trận gặp Man City.

“Tôi không đưa ra quyết định nào về đội ngũ huấn luyện. Nếu bạn nhìn vào HLV đã ở đây trước đó, ông ấy có rất nhiều nhân viên.

“Tôi không có nhiều nhân viên. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy trong nhiều tháng, điều đó không hề dễ dàng. Nhưng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào CLB.

Ljungberg đưa ra tối hậu thư cho Arsenal trước trận gặp Man City

Ljungberg hiện gần như không có sự trợ giúp trong huấn luyện

“CLB đã nói tôi phải đợi cho đến khi họ đưa ra quyết định, vì vậy tôi không thể làm gì được. Tôi có Per Mertesacker, nhưng anh ấy chỉ là HLV học viện giúp tôi huấn luyện”.

Arsenal phải đối mặt với thử thách lớn trước Man City tại Emirates vào ngày mai mặc dù Ljungberg sẽ thực hiện những thay đổi sau khi sử dụng đội hình trẻ gặp Standard Liege tại Europa League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm