Liverpool xứng danh “vua bóng chết” khi 3 ngôi sao thi đá phạt

Gia Bảo
thứ ba 11-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã cho thấy tại sao họ được mệnh danh là “vua bóng chết” khi 3 ngôi sao Van Dijk, Alexander-Arnold và Henderson tổ chức thi đá phạt.

Điều khiến cho Liverpool trở nên vô cùng đáng sợ là khả năng ghi bàn từ hầu hết mọi kịch bản, từ phản công, không chiến cho đến dàn xếp đá phạt.

Cho đến nay, Liverpool đã ghi được 11 bàn thắng từ các tình huống bóng chết ở Ngoại hạng Anh mùa này mà nhờ đó tạo ra khoảng cách 22 điểm ở ngôi đầu bảng.

Liverpool xứng danh “vua bóng chết” khi 3 ngôi sao thi đá phạt

Các cầu thủ Liverpool vui vẻ trên sân tập

Lý do tại sao The Kop rất hiệu quả từ các tình huống cố định là vì khả năng sút phạt, bao gồm phạt trực tiêp. Cả Trent Alexander-Arnold, Mohamed Salah và Jordan Henderson đều có thể cung cấp những đường bóng chất lượng vào những khu vực nguy hiểm.

Henderson, Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đã quyết định có một cuộc thi đá phạt vào cuối buổi tập hôm thứ Hai khi đội hình trở về trung tâm Melwood sau kỳ nghỉ đông.

Cả 3 lần lượt thực hiện các cú sút vào khung thành bỏ trống ở khoảng cách bên ngoài vòng cấm.

Liverpool xứng danh “vua bóng chết” khi 3 ngôi sao thi đá phạt

Van Dijk thi đá phạt với các đồng đội

Kết quả là Henderson nghĩ rằng anh đã giành chiến thắng và chạy đi ăn mừng với Andy Robertson ở bên ngoài. Van Dijk cũng hét lên sau khi sút thành công và chạy vào phòng thay đồ.

Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ trên mạng xã hội đã khen ngợi tinh thần đồng đội tuyệt vời trong quá trình tập luyện, đồng thời cho thấy Liverpool rèn luyện những thứ vũ khí của mình như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm