Liverpool vs Cardiff: Alisson san bằng kỷ lục, Salah “hành hạ” tân binh

thứ bảy 27-10-2018 6:10:29 +07:00 0 bình luận
Liverpool tiếp đón Cardiff hôm nay sẽ là cơ hội để Alisson san bằng kỷ lục giữ sạch lưới, đồng thời Mohamed Salah tiếp tục khiến thêm một đội bóng tân binh khốn khổ.

Liverpool tiếp đón Cardiff hôm nay sẽ là cơ hội để Alisson san bằng kỷ lục giữ sạch lưới, đồng thời Mohamed Salah tiếp tục khiến thêm một đội bóng tân binh khốn khổ.

Thống kê bóng đá vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Cardiff

Ở vòng đấu trước, Alisson đã đạt tới 6 trận giữ sạch lưới sau 9 vòng đầu tiên tại Premier League. Đây là thành tích tốt nhất giải đấu kể từ khi Petr Cech có 7 trận bảo vệ thành công khung thành trong cùng số trận cho Chelsea.

Liverpool vs Cardiff: Alisson san bằng kỷ lục, Salah “hành hạ” tân binh - Ảnh 2.

Alisson đã có 6 trận giữ sạch lưới tại Premier League mùa này

Nhưng bây giờ, Alisson đang đứng trước cơ hội trở thành thủ môn thứ 2 của Liverpool giữ sạch lưới 7 lần trong 10 vòng đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh sau Jose Reina.

Khả năng san bằng kỷ lục này trở nên lớn hơn bao giờ hết nếu biết rằng Liverpool đang trải qua 9 trận liên tiếp trên sân nhà tại Premier League giữ sạch lưới. Nếu thành công, họ sẽ lập dấu mốc mới của giải đấu trong lịch sử.

Liverpool vs Cardiff: Alisson san bằng kỷ lục, Salah “hành hạ” tân binh - Ảnh 4.

Đội hình dự kiến của Liverpool

Một chi tiết đáng chú ý khác là Liverpool chỉ thua 1 trong 45 trận tại Premier League trước các đội bóng mới lên hạng tại Anfield (trước Blackpool mùa 2010/11), còn lại thắng tới 35 và hòa 9.

Để có thể kéo dài thành tích này trước tân binh Cardiff hôm nay, Liverpool hẳn phải cần đến Mohamed Salah, người luôn biết cách "hành hạ" các đội bóng mới lên hạng kể từ khi trở lại Premier League.

Liverpool vs Cardiff: Alisson san bằng kỷ lục, Salah “hành hạ” tân binh - Ảnh 6.

Salah ghi 3 bàn trong 2 trận vừa qua

Thống kê cho thấy, Salah đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 5 trận gần đây trước các đội mới lên hạng, bao gồm ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần.

Việc tiền đạo người Ai Cập "nổ súng" 2 trận liên tiếp vừa qua với 3 bàn trở thành mối hiểm họa đáng lo ngại cho Cardiff - đội để lọt lưới nhiều thứ hai mùa này (19).

Video: Salah ghi bàn duy nhất trước Huddersfield

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm