Liverpool thua không tưởng trước Aston Villa, tạm biệt Cúp Liên đoàn

Dịch Phong
thứ ba 17-12-2019 23:09:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ trẻ của Liverpool đã không thể cầm cự được trước sức tấn công mạnh mẽ của Aston Villa và phải nhận thảm bại khó tin.

Trước khi bước vào trận đấu này, các chuyên gia đã đánh giá một tình cảnh khó khăn sẽ chờ đợi Liverpool. Bởi đội chính của họ đang chuẩn bị cho FIFA Club World Cup nên đội trẻ sẽ được đăng ký thi đấu tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ là Aston Villa, không phải là đội bóng mạnh nhưng với các cầu thủ trẻ lại là một chuyện khác.

Ở trận đấu này, Harvey Elliott là cái tên quen thuộc nhất với người hâm mộ có mặt trong đội hình của Liverpool khi đã có 3 trận trước đó tại Cúp Liên đoàn Anh đều góp mặt. Từng đó đủ thấy lực lượng ở trận này của The Kop là yếu kém như thế nào. Cục diện trận đấu chính là câu trả lời cho tình cảnh đó.

Lần lượt Liverpool phải nhận tới 4 bàn thua ngay trong hiệp đầu tiên. Hourihane mở tỷ số từ khá sớm ở phút thứ 14, mở ra thế trận một chiều cho Aston Villa. Boyes bên phía Liverpool có pha phản lưới nhà trước khi Kodija có cú đúp cho mình trước khi hiệp 1 kết thúc.

Mọi chuyện gần như không thể cứu vãn và Wesley ở những phút cuối trận đã ấn định chiến thắng 5-0 cho Aston Villa, đồng thời loại Liverpool khỏi Cúp Liên đoàn. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây là đấu trường không quá quan trọng với thầy trò HLV Klopp. Việc tung vào sân đội hình 3 ở trận này thì khả năng thất bại đã là một điều được dự đoán trước.

Kết quả: Aston Villa vs Liverpool: 5-0

Ghi bàn: Hourihane (14'), Boyes (17' phản lưới), Kodija (37', 45'), Wesley (90'+2)

Đội hình thi đấu

Aston Villa: Nyland; Elmohamady, Chester, Konsa, Taylor; Lansbury, Douglas Luiz; Jota, Hourihane, Trezeguet; Kodjia

Liverpool: Kelleher; Hoever, Van den Berg, Boyes, Gallacher; Chirivella, Kane, Christie-Davies; Elliott, Hill, Longstaff

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm