Liverpool có bí quyết tạo mưa bàn thắng trước Watford ở Ngoại hạng Anh

Dịch Phong
thứ bảy 29-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có cơ hội rất lớn để đánh bại Watford bằng kịch bản nhiều bàn thắng như những cuộc đối đầu trước đó ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Watford để trở thành đội bóng có chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục cũ đang chia sẻ với Man City là 18 trận.

Liverpool có bí quyết tạo mưa bàn thắng trước Watford ở Ngoại hạng Anh

Liverpool ngược dòng thắng West Ham ở Ngoại hạng Anh

Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã ghi được nhiều bàn thắng ở Premier League trước Watford hơn so với bất kỳ đội nào khác tại giải đấu (27 bàn trong 9 trận).

Ít nhất một đội ghi được 3 bàn ở 5 trong 6 cuộc đối đầu gần đây giữa Watford và Liverpool tại Vicarage Road, với ngoại lệ là chiến thắng 1-0 cho The Kop vào tháng 5/2017.

Việc cặp đấu Liverpool vs Watford luôn tạo mưa bàn thắng có bí quyết từ chính những cầu thủ mà HLV Klopp đang có trong tay. Họ có niềm tin về một tiền đạo rất thích ghi bàn vào lưới Watford, đó là Mohamed Salah. Tiền đạo người Ai Cập ghi 8 bàn sau 5 lần đối đầu với Watford. Trong đó, màn trình diễn ấn tượng nhất là cú poker giúp Liverpool thắng đậm 5-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh mùa 2017/18.

Liverpool có bí quyết tạo mưa bàn thắng trước Watford ở Ngoại hạng Anh

Salah từng ghi đến 4 bàn trong một trận gặp Watford

Salah chỉ có một trận không ghi bàn khi ra sân gặp Watford, đó là trận thắng 5-0 của Liverpool ở vòng 28 Premier League mùa trước. Nhưng với phong độ cao trong thời gian gần đây, Salah sẵn sàng trở thành cơn ác mộng của Watford thêm một lần nữa vào đêm nay.

Cũng không quên rằng, Sadio Mane đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong tất cả 6 trận đấu ở Premier League với Watford cho Liverpool, ghi 5 bàn và kiến tạo 4 lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm