Liverpool thu lãi 30 triệu bảng nếu Klopp dành cơ hội cho người hùng FA Cup

Hoàng Hà
chủ nhật 9-2-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có thể chấp nhận bán tài năng trị giá 30 triệu bảng Harry Wilson nếu HLV Jurgen Klopp dành cơ hội cho người hùng FA Cup Curtis Jones.

Theo Football Insider, Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh Harry Wilson vào mùa hè và định giá khoảng 30 triệu bảng.

Wilson đã tạo dựng danh tiếng ở bóng đá Anh sau những lần cho mượn thành công ở cả Derby và Bournemouth. Bất chấp phong độ nghèo nàn của Bournemouth ở mùa này, anh vẫn chơi nổi bật và đóng góp 7 bàn thắng tại Premier League từ 21 lần ra sân.

Liverpool thu lãi 30 triệu bảng nếu Klopp dành cơ hội cho người hùng FA Cup

Wilson đang tỏa sáng tại Bournemouth

Mặc dù Liverpool đánh giá rất cao cầu thủ trẻ người xứ Wales, nhưng giờ đây có một sự chấp nhận là họ sẽ không dành cho anh cơ hội trên hàng tấn công ở mùa giải tới. Một khi Wilson trở lại Merseyside, anh sẽ bước vào giai đoạn sau của hợp đồng.

Thay vào đó, Liverpool sẽ tìm kiếm lợi nhuận cho cầu thủ mà ban đầu họ ký hợp đồng với tư cách là thành viên của hàng ngũ thanh thiếu niên U9 và trải qua hệ thống học viện.

Liverpool thu lãi 30 triệu bảng nếu Klopp dành cơ hội cho người hùng FA Cup

Curtis Jones sẽ được đưa vào đội hình 1 Liverpool mùa tới

Đấy cũng là vì sự tiến bộ của người hùng FA Cup Curtis Jones đã thu hút sự chú ý từ HLV Jurgen Klopp. Ông có ý định đưa tiền vệ này vào danh sách đội một mùa giải tới mặc dù nhận được nhiều đề nghị từ các CLB khác.

Jones gần đây được đón nhận cơ hội đá chính và một trong số đó trở thành người hùng FA Cup khi ghi bàn duy nhất trước Everton ở vòng 3.

Blackburn Rovers đã coi cầu thủ trẻ này là bản hợp đồng ưu tiên khi hy vọng việc được chơi thường xuyên có thể khiến anh thay đổi quyết định. Tuy nhiên, Liverpool có vẻ sẽ tiếp tục quá trình trẻ hóa của mình bằng cách đưa Jones vào đội một, bên cạnh Takumi Minamino mới đưa về từ RB Salzburg.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm