Liverpool sẽ được giúp bởi “Borini mới” trong cuộc đua vô địch?

thứ ba 25-12-2018 7:26:13 +07:00 0 bình luận
Liverpool chiếm ngôi đầu bảng Premier League vào dịp Giáng sinh nhờ nhiều kết quả thuận lợi. Bây giờ họ hy vọng sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ một cầu thủ được ví là “Borini mới”.

Liverpool chiếm ngôi đầu bảng Premier League vào dịp Giáng sinh nhờ nhiều kết quả thuận lợi. Bây giờ họ hy vọng sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ một cầu thủ được ví là "Borini mới".

Liverpool đảm bảo đứng đầu bảng Premier League vào Giáng sinh sau khi đánh bại Wolves hôm thứ Sáu, nhưng Crystal Palace đã tặng họ món quà sớm bằng chiến thắng 3-2 gây sốc trên sân Man City. Ở vị trí thứ ba, Chelsea cũng thua Leicester trên sân nhà.

Liverpool sẽ được hưởng lợi từ “Borini mới” trong cuộc đua vô địch? - Ảnh 1.

Danny Ings tỏa sáng tại Southampton

Trước khi đụng độ Man City vào ngày 3/1, Kopites hy vọng một người Liverpool cũ khác là Danny Ings sẽ tặng một món quà Giáng sinh muộn.

Ings vẫn thuộc sở hữu của Liverpool và hiện được cho mượn tại Southampton, đội bóng có thể giành vĩnh viễn tiền đạo này vào mùa hè tới.

Chỉ ghi 4 bàn thắng trong 3 mùa giải ở Liverpool, một phần do những chấn thương triền miên, Ings đang tỏa sáng tại đội bóng mới.

Liverpool sẽ được hưởng lợi từ “Borini mới” trong cuộc đua vô địch? - Ảnh 3.

Danny Ings được chờ đợi sẽ tiếp tục ghi bàn trước Chelsea và Man City

Tiền đạo này đã có 8 bàn thắng từ đầu mùa giải cho Southampton, mặc dù chỉ chơi 14 trận, bao gồm cả những pha lập công trong thất bại trước Everton và Man City.

Sau một thời gian ngồi ngoài do chấn thương, Ings trở lại để lập một cú đúp vào lưới Arsenal, chấm dứt chuỗi 22 trận bất bại của đội bóng này.

Anh cũng có tên trong danh sách ghi bàn trước Huddersfield hồi cuối tuần qua khi Southampton lội ngược dòng thành công.

Liverpool sẽ được hưởng lợi từ “Borini mới” trong cuộc đua vô địch? - Ảnh 4.

Danny Ings khi còn khoác áo Liverpool

Southampton sẽ gặp West Ham trước khi tiếp Man City và Chelsea vào trước và sau thời điểm năm mới. Vì thế, người hâm mộ Liverpool mong muốn Ings có thể duy trì phong độ như vậy ở cả hai trận đấu này và gây thêm thiệt hại cho những đối thủ cạnh tranh chức vô địch với đội bóng của mình.

Họ từng chứng kiến những cầu thủ đem cho mượn làm được điều tương tự khi Liverpool theo đuổi chức vô địch trước đây.

Ở mùa 2013/14, Fabio Borini và Oussama Assaidi khi được cho mượn đều ghi bàn để đem về chiến thắng muộn cho Sunderland và Stoke City trước Chelsea.

Liverpool sẽ được hưởng lợi từ “Borini mới” trong cuộc đua vô địch? - Ảnh 6.

Borini từng ghi bàn vào lưới Chelsea khi được cho mượn

Tuy nhiên, khả năng phòng ngự yếu kém của Liverpool năm đó đã khiến họ thất vọng. Bây giờ, khi đang có Virgil van Dijk và Alisson, những nỗi sợ hãi như vậy không còn nữa.

Và biết đâu Ings sẽ còn tiếp tục tỏa sáng để gián tiếp giúp Liverpool bằng cách ghi bàn vào lưới Man City và Chelsea sắp tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm