Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì ngôi sao thất sủng ở Barca

thứ tư 14-11-2018 12:35:13 +07:00 0 bình luận
Với tham vọng lật đổ ngôi vương của Man City, Liverpool đang sẵn sàng thực hiện thêm một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục vào mùa đông tới nhắm vào ngôi sao đang thất sủng của Barca.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Liverpool đã khiến cả làng bóng đá phải choáng ngợp khi chi ra số tiền kỷ lục 75 triệu bảng để mang trung vệ Virgil Van Dijk về sân Anfield.

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì ngôi sao thất sủng ở Barca - Ảnh 1.

Liverpool tậu Van Dijk năm ngoái

Đến mùa hè, đội bóng này lại tiếp tục mạnh tay trên TTCN mang về 4 tân binh hàng khủng, đặc biệt trong đó là thủ môn Alisson Becker có giá lên tới 65 triệu bảng.

Chính những tân binh chất lượng đã thổi vào đoàn quân của HLV Klopp một luồng sinh khí mới, biến đội bóng này trở thành một cỗ máy bách chiến bách thắng khi vẫn đang bất bại sau 12 vòng đầu tiên ở giải NHA.

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì ngôi sao thất sủng ở Barca - Ảnh 3.

4 tân binh mùa hè của Liverpool

The Kop lúc này cũng đang so kè quyết liệt với Man City trong cuộc đua vô địch và hiện chỉ còn kém nhà ĐKVĐ đúng 2 điểm trên BXH.

Trong bối cảnh đó, HLV Klopp đang muốn tiếp tục bổ súng sức mạnh cho Liverpool để có thể vượt mặt Man City ở giai đoạn lượt về và cái tên được ông nhắm tới chính là ngôi sao thất sủng, Ousmane Dambele của Barca.

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì ngôi sao thất sủng ở Barca - Ảnh 4.

Dembele không hạnh phúc ở Barca

Nguồn tin từ tờ TalkSports cho hay, Liverpool sẵn sàng bỏ ra 85 triệu bảng để mang Dembele về sân Anfield ngay trong tháng 1, qua đó biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB.

Cơ hội để The Kop hoàn tất thương vụ này là rất khả quan bởi ngôi sao người Pháp đang chơi không tốt trong màu áo Barca. Mùa này, anh mới chỉ ghi được 5 bàn sau 10 lần ra sân và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Liverpool phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB vì ngôi sao thất sủng ở Barca - Ảnh 6.

Klopp là fan cứng của Dembele

Ở trận đấu với Real Betis cuối tuần trước, HLV Ernesto Valverde thậm chí đã loại tài năng 21 tuổi khỏi đội hình thi đấu sau khi anh vi phạm nội quy CLB.

Bản thân Dembele cũng được cho là đang không hạnh phúc tại Barca và đang tìm đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Vấn đề duy nhất có lẽ sẽ chỉ nằm ở mức giá bởi đội chủ sân Camp Nou không muốn lỗ quá nhiều sau khi đã chi ra 135,5 triệu cho Dembele năm ngoái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm