Liverpool khi nào vô địch Ngoại hạng Anh sau khi thắng Bournemouth?

Hoàng Hà
chủ nhật 8-3-2020 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool tiến thêm một bước đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi thắng Bournemouth. Vậy khi nào thì thầy trò Klopp sẽ đăng quang?

Liverpool đã tiến một bước gần hơn tới chức vô địch Premier League sau khi đánh bại Bournemouth 2-1 để nới rộng khoảng cách ở ngôi đầu bảng lên 25 điểm.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp hiện chỉ cần tối đa 9 điểm để kết thúc 30 năm chờ đợi chức vô địch Anh sau khi các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane giúp họ lội ngược dòng trước Bournemouth.

Liverpool khi nào vô địch Ngoại hạng Anh sau khi thắng Bournemouth?

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch 9 điểm

Trận đấu tiếp theo của Liverpool ở Ngoại hạng Anh là ngày 16/3 với chuyến làm khách Everton, trong khi Man City đụng độ MU ở trận derby hôm nay và tiếp đón Arsenal vào giữa tuần tới.

Liverpool hiện đã giành được 82 điểm sau 29 trận, trong khi Man City mới chơi 27 trận với 57 điểm.

Số điểm tối đa mà Man City có thể đạt được cho đến hết mùa là 90 với điều kiện thắng tất cả 11 trận còn lại.

Leicester đứng thứ ba nhưng không còn khả năng bắt kịp Liverpool bởi số điểm cao nhất mà họ có thể đạt được là 80 với 10 trận còn lại.

Liverpool khi nào vô địch Ngoại hạng Anh sau khi thắng Bournemouth?

Liverpool có thể vô địch ở trận gặp Man City ngày 5/4

Đội bóng của Klopp còn 9 trận từ nay đến hết mùa nên có thể đạt được tối đa 109 điểm. Tuy nhiên, họ biết rằng 91 điểm là đủ cho màn đăng quang.

Do đó, nhà vô địch châu Âu và thế giới chỉ cần thắng 3 trong 9 trận còn lại để giành chức vô địch Premier League, bất kể kết quả của các đội bóng khác như thế nào.

Trận đấu thứ ba của Liverpool kể từ thời điểm này thật thú vị lại gặp chính Man City tại Etihad vào ngày 5/4. Tuy nhiên, nếu Man City mất điểm trong cả 2 trận đấu tiếp theo, điều đó có thể dẫn tới kịch bản Mohamed Salah và các đồng đội ăn mừng trước Everton tại Goodison Park vào ngày 16/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm