Liverpool hồi hộp chờ tin chấn thương của Van Dijk giữa lúc “nước sôi lửa bỏng”

thứ bảy 22-9-2018 23:34:57 +07:00 0 bình luận
Việc Van Dijk rời sân do chấn thương khiến Liverpool không khỏi lo ngại. Giờ The Kop đang hồi hộp chờ đợi tin tức từ trung vệ đắt nhất thế giới giữa lúc "nước sôi lửa bỏng".

Việc Van Dijk rời sân do chấn thương khiến Liverpool không khỏi lo ngại. Giờ The Kop đang hồi hộp chờ đợi tin tức từ trung vệ đắt nhất thế giới giữa lúc "nước sôi lửa bỏng".

Virgil van Dijk buộc phải rời sân sớm trong hiệp 2 trận gặp đội bóng cũ Southampton và được thay thế bằng Joe Gomez.

Liverpool hồi hộp chờ tin chấn thương của Van Dijk giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” - Ảnh 1.

Van Dijk bị đau xương sườn

Trước khi bị thay ra, Van Dijk được nhìn thấy ngồi trên sân và lấy tay giữ phần mạng sườn của mình. Sau đó, anh trao đổi với HLV Jurgen Klopp và đi thẳng xuống đường hầm để điều trị.

Việc trung vệ đắt giá nhất thế giới này xuất hiện trở lại và ngồi trong khu vực kỹ thuật với Xherdan Shaqiri khiến nhiều người tin rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng.

Liverpool hồi hộp chờ tin chấn thương của Van Dijk giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” - Ảnh 3.

Klopp trao đổi với Van Dijk khi hậu vệ này rời sân

Hiện Liverpool vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tình hình của Van Dijk. Tuy nhiên, HLV Klopp đã trấn an người hâm mộ rằng: "Anh ấy đã có vết bầm tím ở xương sườn trước trận đấu PSG, điều này rất khó chịu và hôm nay anh ấy lại bị một vết khác ở đó. Nó không quá nghiêm trọng. Chắc chắn sẽ ổn thôi, hy vọng vậy".

Hậu vệ 75 triệu bảng này là một trong những thành viên chủ chốt của hàng phòng ngự Liverpool, là bệ phóng an toàn cho thành tích toàn thắng từ đầu mùa.


Liverpool hồi hộp chờ tin chấn thương của Van Dijk giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” - Ảnh 5.

Van Dijk được thay bằng Gomez

Vì thế, việc Van Dijk phải rời sân đem đến lo ngại cho Liverpool, nhất là vào thời điểm "nước sôi lửa bỏng" khi lịch trình của đội bóng dày đặc. Trước mặt họ sẽ lần lượt gặp Chelsea cả 2 trận vào giữa vào cuối tuần tới ở Carabao Cup và Ngoại hạng Anh mà không rõ Van Dijk có thể chơi hay không..

Điều an ủi cho Liverpool là việc xoay vòng vị trí trung vệ đã thành công khi Joel Matip thay thế thành công Gomez, trong đó ghi bàn thắng thứ 2.

Highlights trận Liverpool 3-0 Southampton

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm