Liverpool hay Chelsea sẽ hưởng lợi khi Aaron Ramsey sắp rời Arsenal?

thứ sáu 28-9-2018 6:11:07 +07:00 0 bình luận
Với việc Ramsey không gia hạn hợp đồng với Arsenal, cả Liverpool và Chelsea đều có thể hưởng lợi với những động thái tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Với việc Ramsey không gia hạn hợp đồng với Arsenal, cả Liverpool và Chelsea đều có thể hưởng lợi với những động thái tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Tiền vệ Aaron Ramsey có khả năng sẽ tự do rời Arsenal vào mùa hè năm sau khi "Pháo thủ" rút lại lời đề nghị ký hợp đồng mới.

Liverpool hay Chelsea sẽ hưởng lợi khi Aaron Ramsey sắp rời Arsenal? - Ảnh 1.

Ramsey và Arsenal không thảo luận gia hạn hợp đồng nữa

Thỏa thuận 4 năm đã được đưa ra, nhưng trước khi soạn thảo hợp đồng, Arsenal quyết định rút lui. Theo BBC Sport, cả hai bên đều không nói lý do tại sao thỏa thuận đổ vỡ.

Theo được hiểu thì vấn đề nằm ở mức lương khi Ramsey dựa vào vụ việc Mesut Ozil đòi mức lương 350.000 bảng/tuần vào thời điểm sắp hết hợp đồng để gây sức ép. Tiền vệ này đang nhận 100.000 bảng/tuần và muốn tăng lên 200.000 bảng. Tuy vậy, Arsenal đã không đáp ứng.

Liverpool hay Chelsea sẽ hưởng lợi khi Aaron Ramsey sắp rời Arsenal? - Ảnh 3.

Ramsey được cho là muốn tăng lương từ 100.000 lên 200.000 bảng/tuần

Hợp đồng hiện tại của Ramsey hết hạn vào ngày 30/6/2019, có nghĩa là cầu thủ 27 tuổi này sẽ trở thành một cầu thủ tự do vào mùa hè tới - trừ khi anh được bán vào tháng Giêng. Khi ấy, ngôi sao người xứ Wales cũng sẽ có lựa chọn ký hợp đồng sơ bộ với CLB nước ngoài từ ngày 1/1/ tới.

Đứng trước nguy cơ mất trắng Ramsey, Arsenal sẽ sẵn sàng lắng nghe những đề nghị cho cầu thủ của mình trong tháng 1 với nhiều khách hàng tiềm năng.

Liverpool hay Chelsea sẽ hưởng lợi khi Aaron Ramsey sắp rời Arsenal? - Ảnh 5.

Klopp từng quan tâm đến Ramsey ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Liverpool một lần nữa được nhắc tới sau khi thể hiện sự quan tâm đến Ramsey vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bây giờ, tình hình hiện tại sẽ lại khơi gợi sự chú ý từ Klopp, người có thể bổ sung sự sáng tạo của Ramsey cho hàng tiền vệ với khả năng ghi bàn và kiến tạo rất tốt.

Tuy vậy, với hàng tiền vệ phong phú như hiện nay, ý tưởng lớn nhất của Liverpool là tìm cách đạt thỏa thuận trước cho Ramsey để giành miễn phí vào mùa hè.

Liverpool hay Chelsea sẽ hưởng lợi khi Aaron Ramsey sắp rời Arsenal? - Ảnh 6.

Fan Chelsea chế ảnh về triển vọng Ramsey khoác áo The Blues

Về phần mình, Chelsea có thể chỉ phải bỏ ra dưới 30 triệu bảng cho một tiền vệ có chất lượng cao như Ramsey trong bối cảnh Mateo Kovacic sẽ trở lại Real Madrid khi không có lựa chọn mua đứt.

Khi ấy, vị trí cao nhất trong hàng tiền vệ của Maurizio Sarri sẽ bị bỏ trống. Ross Barkley hay Ruben Loftus-Cheek có thể đảm nhận vai trò này, nhưng Ramsey là người tốt hơn nhiều và được đánh giá phù hợp với phong cách "Sarri-ball".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm