Liverpool có tỷ lệ cược vô địch khó tin sau khi Man City sẩy chân

Dịch Phong
chủ nhật 19-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang sở hữu tỷ lệ cược vô địch khó tin sau khi Man City sẩy chân trước Crystal Palace ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang có cơ hội rất lớn để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi các đối thủ trực tiếp liên tục sẩy chân. Sau khi Leicester bất ngờ thua sốc Southampton ở vòng đấu trước, đến lượt Man City bị Crystal Palace cầm chân ngay trên sân nhà ở vòng đấu này.

Liverpool có tỷ lệ cược vô địch khó tin sau khi Man City sẩy chân

Man City bất ngờ sẩy chân trước Crystal Palace

Như vậy, khoảng cách giữa hai đội đầu bảng vẫn là 13 điểm, nhưng Liverpool đang thi đấu ít hơn 2 trận so với Man City. Rõ ràng, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang sở hữu cơ hộI vô địch rất lớn và đội bóng duy nhất có cơ hội ngăn cản Liverpool vô địch chỉ có thể là chính họ.

Nghiên cứu mới nhất của trang web phân tích dữ liệu Five Thirty Eight cho biết, cơ hội vô địch của Liverpool đã tăng lên đến 99% sau khi Man City mất điểm trước Crystal Palace. Với tình hình hiện tại ở Ngoại hạng Anh, Liverpool cần giành ít nhất 33 điểm trong tổng số 51 điểm tối đa ở 17 trận còn lại để bước lên ngôi cao nhất vào cuối mùa.

Liverpool có tỷ lệ cược vô địch khó tin sau khi Man City sẩy chân

Liverpool đang có 99% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Đây là một nhiệm vụ nằm trong tầm tay của HLV Jurgen Klopp khi xét phong độ của Liverpool trong thời gian qua và cả tiếng nói của lịch sử. Liverpool đang bất bại trong 21 vòng đầu ở Premier League mùa này, bao gồm việc giành đến 49 điểm trong 17 trận cuối cùng. Lần cuối cùng Liverpool giành được ít hơn 33 điểm trong chuỗi 17 trận tại Ngoại hạng Anh cũng đã diễn ra từ tháng 12/2017.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm