Liverpool có thể vô địch mà không cần... giành thêm điểm

Hoàng Hà
chủ nhật 8-3-2020 5:00:36 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng của Liverpool trước Bournemouth nghĩa là họ có thể trở thành nhà vô địch Premier League mà không cần giành thêm điểm nào trong mùa giải này.

Đánh bại Bournemouth giúp Liverpool bỏ xa Man City 25 điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Pep Guardiola gặp MU hôm nay, sau đó đụng độ với Arsenal vào thứ Tư và Burnley thứ Bảy tới.

Nếu thua cả 3 trận sẽ khiến Man City bị tụt lại với 25 điểm cách biệt và chỉ còn 24 điểm tối đa trong 8 vòng cuối. Với việc Liverpool không chơi ở Premier League cho đến thứ Hai ngày 17/3, họ sẽ giành chức vô địch trước khi gặp Everton vào hôm đó.

Liverpool có thể vô địch mà không cần... giành thêm điểm

Liverpool tạm bỏ xa Man City 25 điểm

Dường như rất khó có khả năng Man City sẽ không giành được một điểm nào trong 3 trận tiếp theo, điều mà nhà cái đặt tỷ lệ lên tới 635/1 (đặt 1 ăn 635), nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra.

Đã hai lần mùa này Man City để thua MU và thất bại thứ ba ở trận derby Manchester vào Chủ nhật không nằm ngoài khả năng.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer bất bại 9 trận trên tất cả các đấu trường và tiến bộ kể từ khi thua Liverpool và Burnley vào tháng 1.

Trong khi đó, Arsenal bất bại 12 trận, chưa thua trong năm 2020 và có chuỗi trận bất bại dài nhất giải đấu hiện tại. Nếu Man City thua MU thì thầy trò Mikel Arteta sẽ bắt đầu với sự tự tin lớn trước đối thủ.

Liverpool có thể vô địch mà không cần... giành thêm điểm

Liverpool có thể vô địch ngay trong trận gặp Man City

Trận đấu thứ ba ít có khả năng Man City sẽ thua khi tiếp đón Burnley đứng ở giữa bảng, nhưng một sự sụp đổ liên hoàn vẫn có thể đến nếu họ thua 2 trận trước.

Một tỷ số hòa trong các trận đấu này sẽ đồng nghĩa với việc Liverpool phải giành chiến thắng trước Everton trong trận derby Merseyside vào ngày 16/3 mới vô địch.

Ngay cả khi Man City thắng 3 trận tới, Liverpool chỉ cần thêm 9 điểm để vô địch và đó có thể là trận gặp Man City tại Etihad vào ngày 5/4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm