Liverpool có thể lặp lại chiến thuật chuyển nhượng Naby Keita vì MU

Gia Bảo
thứ hai 4-11-2019 7:00:41 +07:00 0 bình luận
Cả Liverpool và MU đều muốn có ngôi sao của RB Leipzig, Timo Werner, điều khiến cho The Kop tính đến việc lặp lại chiến thuật chuyển nhượng Naby Keita.

Liverpool và MU hiện có vị trí khác nhau trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng Jurgen Klopp và Ole Gunnar Solskjaer cùng chiến đấu cho cùng một cầu thủ, đó là tiền đạo Timo Werner.

Werner đang làm “náo loạn” cả Bundesliga với tổng cộng 13 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa, bao gồm 2 hat-trick ghi bàn và kiến tạo trong trận Leipzig thắng Mainz 8-0 mới đây.

Liverpool có thể lặp lại chiến thuật chuyển nhượng Naby Keita vì MU

Cả MU và Liverpool đều tranh Werner

Liverpool muốn Werner khi HLV Klopp đã theo dõi cầu thủ đồng hương suốt thời gian dài với ý định bổ sung một khía cạnh khác cho hàng tấn công đáng gờm của Liverpool.

MU cũng như vậy bởi Solskjaer muốn bổ sung gấp một tiền đạo sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Werner là ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, vấn đề cho Liverpool là nhu cầu của MU lớn hơn. Klopp chỉ muốn đưa Werner về vào cuối mùa khi đang hài lòng với Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đóng vai chính trên tuyến đầu, còn Divock Origi đảm bảo cho vai phụ.

Trong khi đó, MU đang cần bàn thắng và muốn có Werner ngay lập tức. Họ tin rằng có thể lôi kéo anh đến Old Trafford với lời hứa về vị trí chính thức. Tại Liverpool, tiền đạo người Đức sẽ không có sự đảm bảo như vậy.

Liverpool có thể lặp lại chiến thuật chuyển nhượng Naby Keita vì MU

Liverpool có thể tìm cách đạt thỏa thuận trước cho Werner giống như Keita

Nhưng Liverpool có thể tìm cách đánh bại MU để giành Werner bằng cách lặp lại những gì đã thực hiện với Naby Keita.

Liverpool đạt thỏa thuận mua Keita vào cuối mùa giải 2017/18 nhưng một khoản phí đã được giải quyết vào tháng 1 năm đó. Điều này có nghĩa, tiền vệ 24 tuổi này được cho phép ở lại Leipzig đến hết mùa trước khi đến Anfield vào mùa hè.

Bây giờ, Liverpool có thể phải lặp lại chiến thuật đó để đánh bại MU cho Werner, đơn giản bởi MU không có khả năng làm điều tương tự.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm