Liverpool có thể đã tìm thấy De Ligt của riêng mình để chơi cùng Van Dijk

Hoàng Hà
thứ hai 20-5-2019 23:08:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool là một trong những đội đang theo đuổi De Ligt, nhưng họ có thể đã tìm thấy một trung vệ đầy triển vọng của riêng mình để chơi cùng Van Dijk.

Matthijs de Ligt đang là mối quan tâm của cả Liverpool, Barca, Man City, MU. Tuy nhiên, ngay cả khi không thành công thì The Kop vẫn có thể hài lòng với một De Ligt của riêng mình, đó là cầu thủ trẻ Ki-Jana Hoever.

Liverpool có thể đã tìm thấy De Ligt của riêng mình để chơi cùng Van Dijk
Hoever trong trận chung kết U17 châu Âu với Hà Lan

Hậu vệ người Hà Lan đang chơi ở học viện của Liverpool đã đá chính cho Hà Lan vào tối Chủ nhật khi họ đăng quang giải U17 châu Âu tại Dublin sau chiến thắng 4-2 trước Italia.

Cựu cầu thủ trẻ của Ajax đã khởi đầu như một hậu vệ phải cho đội bóng màu da cam. Trong hiệp 1, Hoever tung ra cú đá phạt tuyệt đẹp làm rung chuyển cột dọc và được đồng đội Naoufal Bannis đá bồi.

Liverpool hiểu rằng Hoever có rất nhiều tiềm năng để phát triển thành một ngôi sao lớn. Trên thực tế, HLV Jurgen Klopp nhận ra điều này khi đã cho anh ra mắt đội một trong trận thua Wolves tại FA Cup vào tháng 1. Chàng trai 17 tuổi thể hiện sự điềm tĩnh ở ngày hôm đó sau khi thay Dejan Lovren bị chấn thương.

Liverpool có thể đã tìm thấy De Ligt của riêng mình để chơi cùng Van Dijk
Hoever đã được ra mắt đội một Liverpool

Và màn trình diễn của Hoever trước Italia vào cuối tuần qua đã khiến các CĐV Liverpool so sánh cầu thủ tuổi teen này với thủ lĩnh hàng phòng ngự Virgil van Dijk.

Một người hâm mộ đã viết: “VVD tiếp theo”, trong khi một người khác thêm vào: “Phong cách Van Dijk”.

Người hâm mộ Liverpool đã hết lời ca ngợi Hoever trên mạng xã hội, mô tả là “Một tài năng không thể tin được”.

“Tôi nghĩ cậu ấy có thể là lý do tại sao chúng tôi sẽ không ký với De Ligt”.

“Một ngôi sao tương lai cho The Reds”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm