Liverpool có nguy cơ căng thẳng với Ai Cập về Salah

Hoàng Hà
thứ năm 13-2-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Ai Cập có kế hoạch đưa Mohamed Salah vào đội hình tham dự Olympic 2020, điều dễ gây ra nguy cơ căng thẳng với phía Liverpool.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập có lẽ “nóng mắt” khi người đại diện của Mohamed Salah tuyên bố không có quyết định nào được đưa ra về việc tiền đạo này đại diện cho đội tuyển tham dự Olympic 2020 ở Tokyo.

Trước đó, hôm thứ Tư, Ai Cập đã xác nhận kế hoạch triệu tập ngôi sao Liverpool vào đội hình trong mùa hè tới. HLV đội tuyển U23 Shawky Gharib cho biết Salah sẽ là một trong 3 ngôi sao cao cấp có tên trong đội hình tham dự sự kiện danh giá này.

Liverpool có nguy cơ căng thẳng với Ai Cập về Salah

Ai Cập muốn Salah dự Olympic 2020

Nhưng Ramy Abbas Issa, người đại diện của Salah, nhấn mạnh trên mạng xã hội rằng “không có quyết định” nào được đưa ra về việc tham dự.

Việc Ai Cập quyết tâm đem Salah đến Olympic sẽ giáng một đòn mạnh vào Jurgen Klopp khi HLV người Đức muốn có ngôi sao của mình tập huấn trước mùa giải. Giải bóng đá tại Thế vận hội sẽ diễn ra từ ngày 22/7 đến 8/8, cùng ngày mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21 khởi tranh.

HLV Gharib nói với ON Sport về Salah: “Tôi chưa nói chuyện với Salah về việc anh ấy tham gia đội U23 dự Thế vận hội, nhưng thành thật mà nói, việc anh ấy góp mặt cũng sẽ cần một chút nỗ lực từ bản thân”.

Liverpool có nguy cơ căng thẳng với Ai Cập về Salah

Liverpool không muốn mất Salah ở phần đầu mùa giải

Đáp lại câu chuyện về kế hoạch Ai Cập gọi Salah, Issa chỉ đơn giản đăng trên Twitter: “Chưa có quyết định nào được đưa ra”.

Salah có thể sẽ bỏ lỡ phần khởi đầu của mùa giải tới nếu quyết định cùng Ai Cập tham dự Olympic vì anh sẽ cần nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu cho Liverpool.

Klopp trước đây đã nói về khả năng Salah sẽ đến Thế vận hội: “Chưa có quyết định nào được đưa ra. Không bên nào đưa ra quyết định. Tôi ước chúng tôi có thể có cả đội hình cùng nhau trước mùa giải nhưng điều đó là không thể vì những lý do khác nhau. Thế vận hội là một điều tuyệt vời nhưng nó sẽ không quá tuyệt”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm