Danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2019 có 7 cầu thủ Liverpool

Hoàng Hà
thứ hai 21-10-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
France Football đã công bố danh sách rút gọn giải thưởng Quả bóng vàng còn 30 người, bao gồm 7 ứng cử viên đến từ Liverpool, trong khi vẫn có Ronaldo, Messi, Van Dijk.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Mohamed Salah, Sadio Mane và Virgil van Dijk đều lọt vào danh sách rút gọn 30 người cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay.

Mane, Salah, Van Dijk, Roberto Firmino, Alisson, Georginio Wijnaldum và Trent Alexander-Arnold là 7 cầu thủ của Liverpool được xướng tên, cộng thêm những cái tên đáng chú ý khác đến từ Premier League như Sergio Aguero, Bernardo Silva, Pierre-Emerick Aubameyang.

Danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2019 có 7 cầu thủ Liverpool

Ronaldo, Van Dijk và Messi là những ứng cử viên hàng đầu

Ronaldo và Messi đều đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng thứ sáu của mình. Được coi là cầu thủ hay nhất thế giới trong thập kỷ qua, bộ đôi này sẽ một lần nữa đối đầu trong năm nay.

Ngôi sao của Man City, Silva lọt vào danh sách rút gọn nhờ những đóng góp cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, bên cạnh các đồng đội Riyad Mahrez và Kevin De Bruyne. Raheem Sterling cũng được ghi nhận với phong độ ấn tượng trong 12 tháng qua.

Năm ngoái, sự thống trị Quả bóng vàng của Messi và Ronaldo đã kết thúc với chiến thắng của Luka Modric. Tuy nhiên, tiền vệ của Real Madrid này không lọt vào danh sách rút gọn năm nay.

Danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2019 có 7 cầu thủ Liverpool

Liverpool có 7 ứng cử viên trong danh sách rút gọn

Danh sách rút gọn 30 ứng cử viên:

Sadio Mane (Liverpool), Sergio Aguero (Man City), Frenkie de Jong (Ajax/Barcelona), Hugo Lloris (Tottenham), Dusan Tadic (Ajax), Kylian Mbappe (PSG), Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Donny van de Beek (Ajax), Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Marc-Andre Ter-Stegen (Barcelona), Cristiano Ronaldo (Juventus), Alisson (Liverpool), Matthijs de Ligt (Juventus), Karim Benzema (Real Madrid), Georginio Wijnaldum (Liverpool), Virgil van Dijk (Liverpool), Bernardo Silva (Man City), Heung-min Son (Tottenham), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Roberto Firmino (Liverpool), Lionel Messi (Barcelona), Kevin de Bruyne (Man City), Kalidou Koulibaly (Napoli), Riyad Mahrez (Man City), Antoine Griezmann (Barcelona), Mohamed Salah (Liverpool), Joao Felix (Atletico Madrid), Eden Hazard (Real Madrid), Marquinhos (PSG), Raheem Sterling (Man City).

Tỷ lệ cược giành Quả bóng vàng 2019

Virgil Van Dijk - 4/11

Leo Messi - 2/1

Cristiano Ronaldo - 25/1

Alisson Becker - 50/1

Mohamed Salah - 66/1

Bernardo Silva - 100/1

Raheem Sterling - 125/1

Sadio Mane - 125/1

Eden Hazard - 200/1

Kylian Mbappe - 200/1

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm