Liverpool bị đối thủ chế giễu về trận “Crystanbul” khi mất chức vô địch

Hoàng Hà
thứ năm 7-5-2020 11:22:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã bị người hâm mộ Man City chế giễu bằng một video liên quan đến trận hòa 3-3 với Crystal Palace khi họ mất chức vô địch cách đây 6 năm.

Liverpool liên tục vấp ngã trong những tuần cuối cùng của mùa giải 2013/14, bao gồm thua Chelsea 0-2 trên sân nhà vào ngày 27/4, trước khi hòa 3-3 với Crystal Palace tại Selhurst Park một tuần sau đó.

Liverpool của HLV Brendan Rodgers vào thời điểm đó đã tuột mất chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của mình với khoảng cách 2 điểm. Đấy là vì đối thủ Man City lên ngôi sau khi thắng cả 5 trận cuối.

Liverpool bị đối thủ chế giễu về trận “Crystanbul” khi mất chức vô địch

Liverpool liên tục vấp ngã trong những tuần cuối mùa 2013/14

Kết cục này thực sự cay đắng cho Liverpool và đặc biệt đau đớn đối với Steven Gerrard, người được biết đến với cú trượt ngã trong trận thua Chelsea được xác định là khoảnh khắc ném đi tất cả.

Tuy nhiên, việc để cho Palace thủ hòa 3-3 vào ngày 5/5/2014 cũng khiến The Kop phải trả giá đắt không kém trận thua Chelsea.

Liverpool vào thời điểm ấy có 3 điểm nhiều hơn Man City, đội còn một trận trong tay. Nhưng kết quả hòa 3-3 có nghĩa là họ chỉ còn hơn đội bóng của HLV Pellegrini 1 điểm - với hiệu số bàn thắng thua lép vế +50 so với +59 - và cần một phép màu để giành chức vô địch.

Liverpool bị đối thủ chế giễu về trận “Crystanbul” khi mất chức vô địch

Liverpool mất chức vô địch vào tay Man City

Trong trận này, 3 bàn thắng của Joe Allen, Damien Delaney (phản lưới nhà) và Luis Suarez giúp đội khách dẫn trước 3-0, một kết cục dường như không thể đảo ngược.

Nhưng bàn gỡ của Delaney ở phút 79 khiến Liverpool choáng váng và tiếp tục lọt lưới thêm 2 lần từ từ Dwight Gayle trong 10 phút cuối trận.

Để đánh dấu kỷ niệm 6 năm trận đấu được gọi là “Crystanbul” (ám chỉ đến màn ngược dòng của Liverpool trước Milan ở Cúp C1 tại Istanbul), tài khoản Twitter @City_Xtra của người hâm mộ Man City đã đăng một video hài hước, pha chút tàn nhẫn về buổi tối định mệnh đó của Liverpool.

Liverpool bị đối thủ chế giễu về trận “Crystanbul” khi mất chức vô địch

CĐV Man City làm video chế giễu Liverpool

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm