Liverpool bị cáo buộc “bắt nạt” tài năng trẻ Bobby Duncan

Gia Bảo
thứ tư 28-8-2019 23:54:07 +07:00 0 bình luận
Liverpool đang đối diện với cáo buộc từ người đại diện của tài năng trẻ Bobby Duncan về việc bị CLB “bắt nạt tinh thần” do không được chuyển nhượng.

Liverpool đã bị buộc tội giữ tài năng triển vọng của học viện Bobby Duncan, chống lại ý chí và làm tổn hại sức khỏe tinh thần của tiền đạo tuổi teen này. Đây là một trong nhiều cáo buộc gây sốc mà người đại diện của cầu thủ đưa ra.

Trong một tuyên bố đặc biệt từ đại diện của Duncan, cầu thủ 18 tuổi này đã không rời khỏi nhà của mình trong 4 ngày vì căng thẳng vì không được phép rời Anfield theo dạng cho mượn.

Liverpool bị cáo buộc “bắt nạt” tài năng trẻ Bobby Duncan

Liverpool bị cáo buộc giữ Duncan

Tuyên bố cũng cáo buộc Liverpool “bắt nạt tinh thần” Duncan - người em của huyền thoại CLB Steven Gerrard - và đặc biệt chỉ trích Giám đốc thể thao Michael Edwards.

Về phần mình, Liverpool đã từ chối các cáo buộc, coi đây là điều vô căn cứ trong một tuyên bố mạnh mẽ.

Trước đó, Fiorentina và FC Nordsjaelland đã đưa ra lời đề nghị mượn Duncan một mùa với mục đích mua đứt cầu thủ trẻ này vào mùa hè tới.

Nhưng The Kop đã từ chối tất cả các đề nghị. Duncan muốn rời Anfield và ủng hộ việc chuyển đến Fiorentina - đội đưa ra lời đề nghị mới với việc mượn và có nghĩa vụ phải mua với số tiền cố định nếu cầu thủ chơi 5 lần trở lên trong mùa này.

Liverpool bị cáo buộc “bắt nạt” tài năng trẻ Bobby Duncan

Duncan muốn rời Liverpool

Nhưng câu chuyện đã trở nên phức tạp hơn sau khi người đại diện Saif Rubie đăng tuyên bố gây sốc sau khi bị từ chối lời đề nghị của Fiorentina.

Tuyên bố có đoạn: “Vài tháng trước khi kết thúc mùa giải trước, Bobby đã có các cuộc họp với ban lãnh đạo CLB bao gồm cả Giám đốc học viện Alex Inglethorpe. Người ta nhận ra rằng Bobby không vui ở Liverpool vì những lý do khác nhau và Alex đã mời chúng tôi mang lời đề nghị đến CLB để giải phóng cho Bobby Duncan.

Liverpool bị cáo buộc “bắt nạt” tài năng trẻ Bobby Duncan

Liverpool từ chối cho mượn Duncan

“Đối với một cầu thủ không có kinh nghiệm đội một, không có CLB nào chuẩn bị trả một khoản phí hợp lý cho cầu thủ mà họ mua được với giá 200.000 bảng vào mùa hè năm ngoái. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã có thể tìm thấy những CLB sẵn sàng đưa Bobby đến theo dạng cho mượn cùng lựa chọn mua với số tiền 1,5 triệu bảng trở lên. Đó là điều tuyệt vời cho CLB mà một cầu thủ sẽ không bao giờ chơi cho đội một Liverpool và không ai muốn ở đó”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm