Livepool sẽ kiếm đậm nếu bán Mane cho Barca nhờ vụ Coutinho

Dịch Phong
thứ ba 25-2-2020 3:25:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ kiếm được một khoản tiền rất lớn nếu bán Sadio Mane cho Barca nhờ một điều khoản trong hợp đồng của Philippe Coutinho.

Livepool kiếm được 142 triệu bảng từ việc bán Philippe Coutinho cho Barca vào tháng 1/2018. Nhưng thương vụ này còn mang đến những lợi ích to lớn hơn nhiều mức phí chuyển nhượng khủng của tiền vệ người Brazil.

Liverpool đã dùng số tiền thu về từ việc bán Coutinho để mua Virgil van Dijk (75 triệu bảng) và Alisson Becker (67 triệu bảng), 2 nhân tố quan trọng giúp họ tiến đến chức vô địch Cúp C1 mùa trước.

Livepool sẽ kiếm đậm nếu bán Mane cho Barca nhờ vụ Coutinho

Liverpool bán Coutinho cho Barca vào tháng 1/2018

Bên cạnh đó, Liverpool cũng cài một điều khoản đặc biệt yêu cầu Barca phải trả thêm một khoản phí bổ sung rất lớn nếu mua thêm cầu thủ Liverpool trong 3 mùa kế tiếp. Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, mức phí bổ sung vào khoảng 100 triệu euro (89 triệu bảng). Đây là khoản tiền Barca phải trả thêm ngoài mức phí tiêu chuẩn để mua cầu thủ.

Hiện tại, Barca được cho là muốn mua Mane vào mùa hè tới. Cầu thủ người Senegal và đồng đội Mohamed Salah được trang Transfermarkt định giá cao nhất Liverpool là 135 triệu bảng, nhưng Barca sẽ phải trả đến 225 triệu bảng để có Mane và Salah khi Liverpool kích hoạt điều khoản trả phí bổ sung.

Livepool sẽ kiếm đậm nếu bán Mane cho Barca nhờ vụ Coutinho

Mane và Salah là 2 cầu thủ có giá trị nhất của Liverpool hiện tại

Tuy nhiên, khả năng Liverpool đồng ý bán Mane hay Salah vào thời điểm hiện tại rất khó xảy ra khi cả hai đang có phong độ cao và vẫn còn hợp đồng đến tháng 6/2023.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm