Lingard hợp tác với siêu cò Raiola gây nguy cơ căng thẳng với MU

Gia Bảo
thứ hai 6-1-2020 1:15:34 +07:00 0 bình luận
Jesse Lingard có nguy cơ gây căng thẳng với MU khi hợp tác với người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola trong bối cảnh hai bên đang mâu thuẫn về chuyển nhượng.

Jesse Lingard được cho là đã hợp tác với người đại diện Mino Raiola, điều có thể khiến anh va chạm với ban lãnh đạo MU vốn đang coi siêu cò này là “kẻ đáng ghét”.

Theo Daily Mail, Raiola muốn làm việc với nhiều khách hàng người Anh hơn và đưa Lingard vào danh sách của mình. Những cuộc chuyển nhượng đình đám trước đây như đưa Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Romelu Lukaku đến MU đều có bàn tay đạo diện của người đàn ông quyền lực này.

Lingard hợp tác với siêu cò Raiola gây nguy cơ căng thẳng với MU

Raiola được cho là hợp tác với Raiola

Vào thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa MU với Raiola trở nên căng thẳng khi siêu cò này vừa chỉ trích gay gắt CLB trong bối cảnh Pogba vẫn tìm cách ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

“Vấn đề của Pogba là Man Utd. Đó là một câu lạc bộ không liên lạc với thực tế và không có dự án thể thao. Tôi sẽ không đưa ai đến đó nữa. Họ thậm chí sẽ hủy hoại Maradona, Pele và Maldini. Paul cần một câu lạc bộ và một đội hình, giống như Juventus trước đây”, Raiola nói.

Lingard hợp tác với siêu cò Raiola gây nguy cơ căng thẳng với MU

MU muốn dùng Lingard đổi lấy Maddison

Quyết định của Lingard sẽ đặt ra câu hỏi về tương lai sau khi anh được MU đề nghị trao đổi với Leicester cộng thêm 45 triệu bảng để đưa James Maddison đến Old Trafford.

MU định giá Lingard ở mức khoảng 40 triệu bảng, trong khi nếu muốn có Maddison sẽ phải bỏ ra ít nhất 85 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm