KẾT THÚC, Leicester 1-2 Man Utd: Ibrahimovic mang về danh hiệu đầu tiên cho Mourinho

chủ nhật 7-8-2016 20:39:36 +07:00 0 bình luận
Hai bàn thắng của Jesse Lingard và Zlatan Ibrahimovic đã giúp Man Utd vượt qua Leicester với tỷ số 2-1 trong trận Community Shield để có danh hiệu đầu tiên dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.

HẾT GIỜ!!!! Man Utd có danh hiệu đầu tiên dưới triều đại của Jose Mourinho sau chiến thắng 2-1 trước Leicester trong trận Community Shield.

Hai cầu thủ ghi bàn cho Man Utd trong trận đấy này là Jesse Lingard và Zlatan Ibrahimovic. Trong khi đó, bàn gỡ hòa của Leicester vào đầu hiệp hai được thực hiện của Jamie Vardy sau một sai lầm của Fellaini.

Trận đấu được bù giờ 4 phút. 

Man Utd thực hiện một sự thay đổi người chiến thuật, tân binh Mkhitaryan vào sân thay cho Mata.

Hai đội đồng loạt có sự thay đổi người. Bên phía Man Utd, Rooney đã rời sân, trong khi Ulloa cũng đã được tung vào sân để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Leicester. 

VÀO!!! Dù thi đấu mờ nhạt trong cả trận nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn ghi dấu ấn với một tình huống tì đè hợp lý trước khi đánh đầu tung lưới Leicester. Cầu thủ kiến tạo trong tình huống này là Valencia.

Zlatan Ibrahimovic vừa bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man Utd khi đệm bóng quá nhẹ sau tình huống chuyền bóng của Wayne Rooney. 

Trận đấu đang trở nên nóng hơn với các tình huống phạm lỗi của cầu thủ hai đội. Lần này đến lượt Jamie Vardy phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Eric Bailly vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống truy cản trái phép với Jamie Vardy. Từ đầu trận, Bailly đã có rất nhiều tình huống đối đầu với chân sút chủ lực của Leicester

Man Utd tiếp tục có thêm hai sự điều chỉnh nhân sự. Luke Shaw cùng Martial được rút ra sân để nhường vị trí cho Marcos Rojo và Marcus Rashford. 

TRỰC TIẾP, Leicester 1-1 Man Utd: Marcus Rashford vào sân

Marcus Rashford

 

Man Utd vừa có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Jesse Lingard buộc phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay anh sẽ là Juan Mata. 

Trong khi đó, Leicester cũng có hai sự thay đổi người liên tiếp khi Andy King và Danny Simpson rời sân để nhường chỗ cho Nampalys Mendy và Luis Hernandez.

HLV Jose Mourinho có sự điều chỉnh nhân sự đầu tiên khi tung Ander Herrera vào sân thay Michael Carrick.

 

Cả hai đội chỉ có 8 pha đi bóng thành công trong hiệp một và 4 trong số này thuộc về Jese Lingard

Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về Andy King sau khi tiền vệ Leicester phạm lỗi từ phía sau với Lingard.

VÀO!!! Vardy đã tận dụng thành công đường chuyền về hết sức bất cẩn của Fellaini để ghi bàn san bằng tỷ số cho Leicester.

Ngay đầu hiệp hai, Leicester đã có sự thay đổi người đầu tiên của trận đấu khi Ahmed Musa và Demarai Gray vào sân thay cho Marc Albrighton và Shinji Okazaki.

Man Utd bất bại trong cả 6 trận mà Lingard ghi bàn trong mùa giải năm ngoái và 4 trong số này là các chiến thắng. 

Một điềm lành cho Man Utd là các đội bóng dẫn trước trong 3 trận Community Shield gần nhất đều giành chiến thắng chung cuộc. Trong đó có cả trường hợp của Man Utd khi đội bóng này vượt qua Wigan với tỷ số 2-0 trong trận tranh Siêu Cúp vào năm 2013. 

Hiệp một của trận Community Shield đã kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về Man Utd. Pha lập công duy nhất của trận đấu tính đến thời điểm này đến sau một tình huống độc diễn của Jesse Lingard.

Man Utd đã chủ động nhường thế trận cho đối thủ để thực hiện chiên thuật phòng ngự phản công sở trường của HLV Jose Mourinho.

Ngay cả tiền đạo Ibrahimovic cũng lùi về tận vòng cấm địa để tham gia phòng ngự. Điều này khiến các cầu thủ Leicester gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Một lần nữa, Lingard lại trở thành người hùng trong lòng NHM Man Utd. 3 tháng trước, cũng chính tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng quyết định mang về chức vô địch FA Cup cho đội nhà. 

TRỰC TIẾP, Leicester 0-1 Man Utd: Lingard mở tỷ số

Lingard ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới Leicester: Ảnh: Reuters.

 

VÀO!!!! Một siêu phẩm của tiền đạo trẻ Jesse Lingard. Sau khi cướp được bóng từ giữa sân, tiền đạo người Anh thực hiện màn solo ngoạn mục qua 5 cầu thủ Leicester trước khi hạ gục nốt thủ môn Schmeichel để mở tỷ số của trận đấu cho Man Utd. 

Tân binh Bailly của Man Utd đang thi đấu rất hay. Anh vừa có thêm một tình huống phá bóng ngay trong chân Vardy khi tiền đạo Leicester đã xâm nhập vòng cấm địa của Man Utd.

NGUY HIỂM!!! Jamie Vardy có tình huống đi bóng dũng mãnh ở trung lộ trước khi đẩy bóng sang cánh phải cho Okazaki dứt điểm hiểm hóc buộc De Gea phải phá bóng chịu phạt góc. 

Ngay sau đó, tiền đạo người Nhật Bản tiếp tục có tình huống chạy băng cắt khung thành để đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành của Man Utd

Thêm một tình huống tấn công nguy hiểm nữa của Man Utd. Fellaini có cơ hội tung ra một cú volley trong vòng cấm địa của Leicester, nhưng bóng lại đi không hiểm và Schmeichel đã dễ dàng hóa giải. 

Luke Shaw có đường treo bóng chính xác cho Rooney băng vào đánh đầu. Tuy nhiên, pha dứt điểm của này chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Kasper Schmeichel.

TRỰC TIẾP, Leicester-Man Utd: ''Quỷ đỏ'' nhận tin vui trước đại chiến

Shaw mới trở lại sau chấn thương. Ảnh: Reuters

 

Martial có pha dứt điểm đầu tiên ở trận đấu này cho Man Utd, nhưng bóng đi không chính xác và chỉ làm rung mép lưới ngoài khung thành của Leicester. 

Vardy vừa cố gắng đột nhập vòng cấm địa của Man Utd, nhưng bất thành. Daley Blind đã kịp thời xuất hiện để ngăn chặn tiền đạo người Anh.

Trận tranh Community Shield 2016 đã bắt đầu với quyền giao bóng trước thuộc về Leicester.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, King, Albrighton; Okazaki, Vardy.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Carrick, Fellaini; Lingard, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

 

THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN

- Man Utd vừa nhận được sự khích lệ lớn khi Juventus đã cho phép tiền vệ Paul Pogba sang Manchester thực hiện kiểm tra y tế để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng.

TRỰC TIẾP, Leicester-Man Utd: ''Quỷ đỏ'' nhận tin vui trước đại chiến

Sự có mặt của tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ củng cố sức mạnh cho tuyến giữa của Man Utd trong mùa giải này.

 

Đội hình dự kiến

Leicester (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Albrighton, Drinkwater, King, Mahrez; Ulloa, Vardy.

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Herrera, Carrick; Rashford, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Thông số kỹ thuật của trận đấu

- Đây là lần đầu tiên Leicester góp mặt trong một trận Community Shield kể từ mùa giải 1971/72, thời điểm "Bầy Cáo" chiến thắng Liverpool với tỷ số 1-0 trong trận tranh Siêu Cúp nước Anh.

- Jamie Vardy có 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo trong 3 lần ra sân cho đội tuyển Anh tại sân Wembley.

TRỰC TIẾP: Leicester-Man Utd: Chạy đà cho mùa giải mới

Jamie Vardy

- Năm nay là lần thứ 30 Man Utd góp mặt trong một trận tranh Community Shield. Trong quá khứ, họ đã giành đến 20 danh hiệu Siêu Cúp Anh, một kỷ lục của trận đấu. 

- Man Utd đã thắng 5 trong 6 trận Community Shield gần nhất mà họ tham dự.

TRỰC TIẾP: Leicester-Man Utd: Chạy đà cho mùa giải mới

 

- Man Utd thắng cả 4 trận gần nhất được thi đấu Wembley. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" thất bại tại sân vận động này diễn ra trong cuộc đối đầu với Barcelona tại chung kết Champions League mùa giải 2010/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm