Lampard sẽ xếp đội hình Chelsea vào đầu mùa giải mới thế nào?

Hoàng Hà
thứ năm 4-7-2019 23:13:00 +07:00 0 bình luận
Lampard đã chính thức trở thành HLV Chelsea và điều người hâm mộ quan tâm là ông sẽ xếp đội hình The Blues vào đầu mùa giải mới thế nào?

Với việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng, Frank Lampard chỉ có thể sử dụng những cầu thủ sẵn có để sắp xếp đội hình mùa tới, bao gồm cả một số gương mặt trẻ gây ấn tượng khi được đem cho mượn.

Hậu vệ phải

Giống như vị trí thủ môn của Kepa, Cesar Azpilicueta hoàn toàn đảm bảo suất đá chính. Anh vẫn là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Premier League. Có chăng HLV Lampard sẽ xoay vòng nhiều hơn một chút khi Azpilicueta sắp bước sang tuổi 30.

Lampard sẽ xếp đội hình Chelsea vào đầu mùa giải mới thế nào?
Đội hình dự kiến của Chelsea dưới thời Lampard

Trung vệ

Bộ đôi Antonio Rudiger và David Luiz chắc chắn là lựa chọn không thể tranh cãi ở trung tâm hàng thủ. Kinh nghiệm cùng tài năng của họ trở nên cần thiết cho Chelsea, dù hậu vệ người Đức đang bị nghi ngờ về sự hiện hiện ở đầu mùa giải do chấn thương.

Hậu vệ trái

Khi Marcos Alonso đánh mất mình, Emerson có thể nhận được cái gật đầu ở vị trí hậu vệ trái cho Chelsea của Lampard, nhưng tất nhiên sẽ phải tìm cách tăng thêm sự sáng tạo.

Tiền vệ trung tâm

Lampard có thể cho phép Jorginho chơi tự do hơn ở giữa sân, đồng thời phục hồi N'Golo Kante cho vị trí thường thấy.

Kante đã thích nghi tốt với cuộc sống dưới thời Sarri nhưng vẫn không cảm thấy logic khi để tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới chơi sai vị trí.

Với Kovacic, khi đã chi số tiền lớn để mua lại từ Real Madrid, có lẽ Lampard sẽ tìm cách khai thác anh ở mức tốt nhất.

Lampard sẽ xếp đội hình Chelsea vào đầu mùa giải mới thế nào?
Lampard cũng có đủ lực lượng để tạo nên đội hình 2

Tiền đạo cánh

Khi Chelsea không thể thay thế Eden Hazard theo đúng nghĩa, họ sẽ hy vọng rất nhiều vào Christian Pulisic, người đang tỏa sáng tại Gold Cup.

Pulisic hứa hẹn sẽ thực sự sung mãn ở vị trí sở trường bên cánh phải, trong khi Willian cần phải thích ứng nhiều hơn bên cánh trái.

Trung phong

Olivier Giroud không được coi là một tài năng đẳng cấp thế giới, nhưng anh làm mọi thứ khác ở cấp độ này, đặc biệt trong việc phối hợp với các đồng đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm