Lampard “đãi cát tìm vàng” cho Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải

Gia Bảo
thứ năm 11-7-2019 15:10:00 +07:00 0 bình luận
HLV mới của Chelsea, Lampard phải đối mặt với rất nhiều thách thức để tập hợp một đội hình cạnh tranh trước mùa giải mới với lệnh cấm chuyển nhượng.

Với việc Chelsea không thể mua cầu thủ mới, Lampard sẽ chuyển sang học viện và dây chuyền sản xuất tài năng trẻ xuất sắc của mình. Ông nói rằng những tài năng của học viện sẽ có cơ hội chứng tỏ mình xứng đáng với vị trí ở đội một.

Mục tiêu của Lampard trong kỳ tập huấn trước mùa giải này là tìm ra một chân sút có khả năng ghi 25 bàn, một hậu vệ cánh phải, một tiền vệ và một hậu vệ để bổ sung cho đội ngũ sẵn có. Dưới đây là những cái tên được nhắm đến.

Ethan Ampadu (18 tuổi, trung vệ)

Lampard “đãi cát tìm vàng” cho Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải
Ethan Ampadu và HLV Lampard

Ampadu đã chơi nhiều trận ở đội một, nhưng mùa giải sắp tới mang đến cho tuyển thủ Wales cơ hội để chiếm vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự. Ampadu mạnh mẽ, tự tin và có nhiều thời gian để trưởng thành thành một cầu thủ đẳng cấp.

Mason Mount (20 tuổi, tiền vệ)

Mount đã quá quen thuộc với Lampard trong mùa giải ấn tượng tại Derby mùa trước theo dạng cho mượn. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá cao với khả năng chuyền bóng chính xác, tầm nhìn và dứt điểm thành bàn.

Lampard “đãi cát tìm vàng” cho Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải
Mount thành công tại Derby

Izzy Brown (22 tuổi, tiền vệ tấn công/tiền đạo)

Brown chịu chấn thương trong mùa giải cho mượn tại Leeds khiến anh chỉ ra sân hai lần. Trận đấu duy nhất ở đội một của Brown là vào năm 2015 và anh đã được cho mượn 5 lần.

Lewis Baker (24 tuổi, tiền vệ)

Tiền vệ này được đem cho mượn 6 lần trong 5 mùa qua. Bây giờ hoặc không bao giờ Baker có cơ hội để lại ấn tượng ở Chelsea. Anh đã chơi tốt cho Reading trong nửa cuối mùa giải trước.

Kasey Palmer (22 tuổi, tiền vệ)

Palmer gây sự chú ý của người hâm mộ Chelsea sau nhiều thành công ở Cúp trẻ và Liên đoàn trẻ, liên tục được cho mượn. Palmer đã trải qua nửa cuối của mùa giải trước tại Bristol City.

Tammy Abraham (21 tuổi, tiền đạo)

Lampard “đãi cát tìm vàng” cho Chelsea trong chuyến du đấu trước mùa giải
Tammy Abraham tỏa sáng tại Aston Villa

Một trong những tài năng triển vọng bậc nhất đối với người hâm mộ Chelsea, Abraham đã chứng tỏ mình là chân sút xuất sắc ở cấp độ Championship với Bristol City và sau đó giúp Aston Villa lên hạng với 25 bàn sau 37 trận. Ngôi sao U21 Anh hy vọng có cơ hội chứng minh có thể tỏa sáng ở Premier League.

Billy Gilmour (18 tuổi, tiền vệ)

Tiền vệ trẻ người Scotland đã được đưa về từ Rangers năm 2017, liên tục lọt vào mắt xanh của các đội trẻ Chelsea với màn trình diễn toàn năng. Gilmour vừa gây ấn tượng trong trận giao hữu đầu tiên với Chelsea trước Hibernians.

Fikayo Tomori (21 tuổi, hậu vệ)

Một cầu thủ khác làm việc cùng Lampard tại Derby, nơi anh thi đấu ấn tượng. Tomori từng giành nhiều danh hiệu ở cấp độ trẻ cho Chelsea và đôi tuyển Anh, giờ đang chờ đợi bước đột phá lớn tại Premier League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm