Lacazette cứu Arsenal nhờ cái duyên ghi bàn trên sân nhà

Dịch Phong
thứ bảy 23-11-2019 17:50:00 +07:00 0 bình luận
Lacazette đã cứu Arsenal thoát khỏi trận thua bẽ bàng trước đội áp chót bảng xếp hạng Southampton nhờ phong độ ấn tượng mỗi khi chơi trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.

Lacazette đã ghi 2 bàn giúp Arsenal tránh được một thất bại tủi hổ trước Southampton đang xếp áp chót bảng Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội bóng của HLV Unai Emery tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại khi để Southampton dẫn trước 2 lần ngay trên sân nhà. Rốt cuộc, "Pháo thủ" chỉ may mắn giành lại 1 điểm với bàn gỡ hòa vào phút 90 + 6’ của Lacazette.

Lacazette cứu Arsenal nhờ cái duyên ghi bàn trên sân nhà

Lacazette ghi 2 bàn giúp Arsenal thoát thua trước Southampton

Như vậy, chân sút người Pháp lại có thêm một lần cứu thua cho Arsenal nhờ phong độ tuyệt vời trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi gia nhập đội hình Pháo thủ vào mùa Hè năm 2017, Lacazette đã ghi 31 bàn sau 75 lần ra sân.

Đáng chú ý, 24 bàn thắng trong số này được Lacazette thực hiện trong các trận đấu diễn ra trên sân nhà Emirates. Thành tích đó giúp anh đạt hiệu suất nổ súng tốt nhất trên sân nhà (77,4%) trong số các tiền đạo ghi ít nhất 30 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Lacazette cứu Arsenal nhờ cái duyên ghi bàn trên sân nhà

Lacazette luôn có phong độ tốt khi được chơi trên sân nhà

Riêng mùa này, Lacazette mới ghi 4 bàn trong 8 lần ra sân và tất cả đều xảy ra tại Emirates. Trước khi giải cứu Arsenal khỏi thất bại trước Southampton, tiền đạo người Pháp còn ghi bàn giúp Arsenal thắng Burnley và cầm chân Tottenham. Như vậy, họ vẫn đang bất bại khi Lacazette nổ súng ở mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm