Klopp xoa dịu cuộc đấu khẩu với Guardiola trước trận Liverpool vs Man City

Hoàng Hà
thứ sáu 8-11-2019 0:15:48 +07:00 0 bình luận
Trước trận Liverpool vs Man City, cả hai HLV Klopp và Guardiola đều làm xoa dịu cuộc đấu khẩu giữa hai người nổ ra trong những ngày gần đây.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã cố gắng xoa dịu cuộc khẩu chiến với Man City khi thừa nhận rằng ông không nên cáo buộc đội bóng Pep Guardiola là “phạm lỗi chiến thuật”.

Nhà vô địch Cúp C1 Liverpool và nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City sẽ đối đầu trong một trận cầu đỉnh cao tại Anfield vào Chủ nhật tới.

Klopp xoa dịu cuộc đấu khẩu với Guardiola trước trận Liverpool vs Man City

Klopp đã xoa dịu sự căng thẳng trước Guardiola

Trước trận đấu, Guardiola đã thổi bùng căng thẳng bằng cách cáo buộc tiền đạo của Liverpool, Sadio Mane là một kẻ ngã vờ để kiếm đá phạt.

Sau đó, Klopp phản ứng bằng cách ám chỉ Man City đã phạm lỗi chiến thuật, một mưu đồ mà họ bị buộc tội trong quá khứ.

Bây giờ, sau khi Guardiola thừa nhận mình đã sai khi nói rằng Mane thường xuyên ngã quá dễ dàng, Klopp cũng lên tiếng xoa dịu tình hình.

“Nếu tôi có thể làm lại, tôi sẽ không nói như vậy (bình luận về phạm lỗi chiến thuật)”, Klopp nói với Sky Sports. “Điều đó không cần thiết, nhất là với những thứ như thế này. Tôi biết có rất nhiều sự tôn trọng ở đó. Tôi cảm thấy tất cả những gì còn lại sẽ được quyết định trên sân”.

Klopp xoa dịu cuộc đấu khẩu với Guardiola trước trận Liverpool vs Man City

Guardiola rút lại nhận xét về Mane

Đầu tuần này, Guardiola cũng rút lại phát biểu ban đầu của mình về Mane khi thừa nhận đã sai với nhận xét của mình.

Klopp chấp nhận lời giải thích của đồng nghiệp người Tây Ban Nha và ca ngợi ông là HLV xuất sắc nhất thế giới.

“Ông ấy giải thích mọi chuyện tốt. Tôi hoàn toàn ổn với điều đó. Tôi không thể tôn trọng Pep Guardiola hơn. Tôi đã biết ông ấy đã lâu. Đó là một điều tuyệt vời khi là đối thủ của ông ấy”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm