Klopp và Liverpool phải cầu nguyện điều gì trong 2 tuần tới?

Hoàng Hà
thứ hai 2-9-2019 9:13:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp của Liverpool sẽ cầu nguyện và hy vọng những ngôi sao của mình trở lại không bị chấn thương sau đợt thi đấu quốc tế.

Trung tâm Melwood của Liverpool trở nên yên tĩnh hơn bình thường vì phần lớn đội hình của HLV Jurgen Klopp làm nhiệm vụ cho các đội tuyển quốc gia.

“Chúng tôi phải cầu nguyện và hy vọng một lần nữa rằng tất cả các cầu thủ đều trở lại khỏe mạnh và sau đó giai đoạn căng thẳng nhất của mùa giải bắt đầu”, Klopp nói.

Klopp và Liverpool phải cầu nguyện điều gì trong 2 tuần tới?

Klopp mong đợi các cầu thủ Liverpool không bị chấn thương

“Vào tháng 9, tôi nghĩ chúng tôi có 5 trận sân khách và 1 trận sân nhà - thật thú vị. Vì vậy, chúng tôi phải di chuyển rất nhiều và hy vọng các cầu thủ đều khỏe mạnh, tươi mới. Chúng tôi khởi đầu tốt cho đến nay là rất tốt”.

Liverpool tiếp đón Newcastle đến Anfield sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế và sau đó đối mặt với các chuyến đi tới Napoli, Chelsea, MK Dons và Sheffield United.

Chiến thắng hôm thứ Bảy với các bàn thắng từ Sadio Mane và Roberto Firmino là trận thứ 13 liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh - lập kỷ lục CLB.

Nhưng với áp lực của cuộc đua vô địch khi Man City áp sát phía sau, Klopp không khoe khoang về chiến công của mình.

Klopp và Liverpool phải cầu nguyện điều gì trong 2 tuần tới?

Liverpool sẽ chơi 5 trận sân khách trong tháng 9

“Thành thật mà nói, tôi không cảm thấy tự hào về thời điểm này, nhưng tôi rất vui vì kỷ lục này”, Klopp nói. “Chúng tôi không đi tìm những kỷ lục như vậy. Có lẽ bạn đã tham gia buổi họp báo khi tôi nói về việc đội hình này muốn viết những câu chuyện của riêng họ và muốn tạo ra lịch sử riêng mình.

“Họ đang làm việc. Chiến thắng thứ 13 này cho thấy thái độ mà các chàng trai thể hiện ngày hôm nay, điều đó tạo nên tất cả”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm