Klopp đưa ra tuyên bố ngạc nhiên về tân binh Minamino ở Liverpool

Gia Bảo
thứ tư 25-12-2019 7:35:55 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã có Takumi Minamino và chỉ chờ cầu thủ này ra sân vào dịp năm mới. Tuy nhiên, điều bất ngờ là HLV Jurgen Klopp chưa biết sẽ xếp anh chơi ở đâu.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không biết chắc tân binh Takumi Minamino sẽ phù hợp với vị trí nào khi chính thức đến Liverpool vào ngày 1/1 tới.

Liverpool vừa nhanh chân giành tiền vệ tấn công Minamino từ Red Bull Salzburg với giá hời 7,25 triệu bảng nhờ biết được điều khoản giải phóng hợp đồng.

Mặc dù hy vọng rất cao vào Minamino, Klopp khẳng định ông vẫn chưa biết xếp cầu thủ 24 tuổi này chơi ở đâu trong đội hình.

Klopp đưa ra tuyên bố ngạc nhiên về tân binh Minamino ở Liverpool

Minamino sẽ đến Liverpool vào ngày 1/1

“Làm thế nào để chúng ta có thể đưa anh ấy vào đội hình, ít nhất là ngay trước mắt?”, Klopp đặt câu hỏi trong cuộc họp báo.

“Về lâu dài, không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ giúp chúng tôi. Tôi mong được làm việc với anh ấy, nhưng từ giờ đến ngày đầu tiên của Takumi tại Melwood vẫn còn 3 trận đấu nên tôi có một chút thời gian để suy nghĩ về nơi anh ấy sẽ phù hợp”.

Tuy nhiên, Klopp tin rằng Minamino sẽ là một sự bổ sung tự nhiên cho mặt trận tấn công của Liverpool.

Takumi có khả năng là lựa chọn thay thế cho một trong ba tiền đạo Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, cũng như chơi ở vị trí tiền vệ cao nhất tương tự như Alex Oxlade-Chamberlain hiện đang bị chấn thương .

Klopp đưa ra tuyên bố ngạc nhiên về tân binh Minamino ở Liverpool

Hai lựa chọn đội hình của Liverpool cho Minamino

“Tất cả những điều chúng tôi biết về Takumi là anh ấy có rất nhiều thứ phù hợp với chúng tôi”, Klopp nói. “Kỹ năng bóng đá của anh ấy trước hết là rõ ràng, anh ấy xử lý tốt trong những khu vực chật hẹp, tốc độ, quyết tâm giành lại bóng.

“Về phản công, anh ấy đã quen với nó bởi vì Salzburg có một triết lý tương tự mà chúng tôi có. Điều đó thực sự tốt nhưng bạn phải xem anh ấy sẽ thích nghi như thế nào khi làm việc với nhau”.

Minamino đã ghi được 9 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Bundesliga Áo mùa này, đồng thời gây ấn tượng trong trận thua Liverpool 3-4 ở Cúp C1 hồi tháng 10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm