Klopp đã có câu trả lời cho hàng công Liverpool nếu thay đổi quyết định với Wilson

Hoàng Hà
thứ hai 17-6-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Klopp có thể đã được giải đáp cho vấn đề trên hàng công nếu Liverpool thay đổi quyết định đối với tài năng trẻ Harry Wilson trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi Daniel Sturridge ra đi, Jurgen Klopp quyết định đặt niềm tin vào Divock Origi cũng như mở ra cơ hội cho Rhian Brewster.

Sự quan tâm của Liverpool đến những cầu thủ tấn công như Timo Werner, Nicolas Pepe, Nabil Fekir và Max Kruse vẫn là bí ẩn từ nay đến khi kết thúc thị trường chuyển nhượng.

Nhưng nếu như Klopp thuyết phục CLB thay đổi kế hoạch đem bán Harry Wilson, ông sẽ không còn bận tâm về những cái tên nói trên, bởi đây sẽ là câu trả lời cho hàng công.

Klopp đã có câu trả lời cho hàng công Liverpool nếu thay đổi quyết định với Wilson
Wilson trở lại Liverpool sau mùa giải tỏa sáng ở Derby

Với 49 lần ra sân khi Derby suýt lên hạng, Wilson kết thúc chiến dịch với 18 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo trong thời gian cho mượn tại đây.

Được thi đấu thường xuyên dưới thời Frank Lampard, cầu thủ trẻ này đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài phần lớn thời gian chơi bên cánh phải, Wilson còn thấy mình chuyển sang cánh đối diện hoặc số 10 hỗ trợ cho tiền đạo. Thậm chí trong một số lần anh còn được xếp ở vai trò tiền vệ lùi sâu.

Klopp đã có câu trả lời cho hàng công Liverpool nếu thay đổi quyết định với Wilson
Wilson chơi được nhiều vị trí

Đó là một câu chuyện tương tự trong nửa mùa giải của Wilson với Hull City khi anh ghi 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo chỉ sau 13 lần ra sân.

Cầu thủ 22 tuổi này cũng không xa lạ gì khi chơi như một số 9 ảo từ những ngày còn khoác áo U23 Liverpool.

Mặc dù chưa được chứng minh ở Premier League, Wilson rất khao khát một cơ hội ở hạng đấu cao nhất và thành tích 25 bàn thắng của anh trong 18 tháng ở Championship là không thể bỏ qua.

Người hâm mộ đã được chứng kiến khả năng sút xa của Wilson, chứng kiến anh dẫn bóng vào bên trong, đánh bại đối thủ và dứt điểm từ xa ngoạn mục.

Klopp đã có câu trả lời cho hàng công Liverpool nếu thay đổi quyết định với Wilson
Klopp có thể sử dụng Wilson làm giải pháp tấn công

Theo WhoScored.com, tắc bóng và chọc khe cũng là hai trong số những thế mạnh của cầu thủ xứ Wales từ 2 mùa giải trước.

Đã có thông tin cho biết Liverpool đòi 25 triệu bảng cho Wilson trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng nếu Klopp thuyết phục CLB thay đổi kế hoạch, ông sẽ có một nhân tố quan trọng để giải đáp bài toán khó xử trên hàng công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm