Kiểu đầu mới gây tranh cãi có giúp Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Arsenal?

thứ ba 30-10-2018 0:22:29 +07:00 0 bình luận
Trước chuyến làm khách của Liverpool tại Arsenal vào cuối tuần này, Mohamed Salah đã xuống tóc và kiểu đầu mới của anh đang gây tranh cãi thú vị trên mạng xã hội.

Trước chuyến làm khách của Liverpool tại Arsenal vào cuối tuần này, Mohamed Salah đã xuống tóc và kiểu đầu mới của anh đang gây tranh cãi thú vị trên mạng xã hội.

Thống kê bóng đá vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19: Arsenal - Liverpool

Cầu thủ người Ai Cập đã ghé cửa hàng cắt tóc số 1 tại Liverpool là Queens Drive để tạo cho mình một diện mạo mới. Tuy vậy, kiểu đầu của anh lại tạo ra những ý kiến trái chiều trên Instagram.

Kiểu đầu mới gây tranh cãi có giúp Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Arsenal? - Ảnh 2.

Kiểu đầu mới của Salah

Trong khi nhiều Kopites tỏ ra không ấn tượng với mái tóc mới khiến Salah chẳng có chút gì đặc biệt, một người thậm chí còn khẳng định: "Lần gần đây Torres cắt tóc, anh ấy đã không ghi bàn trong một thời gian dài." 

Torres được nói đến ở đây là Fernando Torres, cựu tiền đạo của Liverpool trước khi anh đến Chelsea.

Ngược lại, một Kopites thì khen: "Đây là kiểu đầu đẹp nhất mọi thời đại"!

Liệu mái tóc mới có ảnh hưởng đến phong độ của Salah hay không, ngôi sao người Ai Cập vừa tỏa sáng cùng những Mane, Shaqiri giúp Liverpool đè bẹp Cardiff 4-1, qua đó cân bằng thành tích khởi đầu tốt nhất ở Ngoại hạng Anh như mùa giải 2008/09 khi họ có 26 điểm sau 10 vòng.

Kiểu đầu mới gây tranh cãi có giúp Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Arsenal? - Ảnh 4.

Salah và Klopp

Điều quan trọng không phải ở tỉ lệ giữ bóng của The Reds đạt tới 80%, cao nhất dưới thời Jurgen Klopp, mà vì Salah đã ghi bàn thắng mở tỉ số, trước lúc anh có 2 đường kiến tạo cho Xherdan Shaqiri và Sadio Mane.

Kiểu đầu mới gây tranh cãi có giúp Mohamed Salah ghi bàn vào lưới Arsenal? - Ảnh 5.

Quả đầu mới rất "chất" sẽ giúp Salah tiếp tục bùng nổ?

Cộng với việc Roberto Firmino trước đó ghi bàn ở trận thắng Red Star Belgrade tại Cúp C1/Champions League, có vẻ như bộ ba tấn công của Klopp đã tìm lại phong độ trước chuyến hành quân xuống London vào cuối tuần.

Một chút lo lắng cho The Reds là chuỗi trận bất bại của họ ở mùa giải 2008/09 kết thúc ở vòng 11. Vì thế, hi vọng những gì xảy ra cách đây 10 năm sẽ không lặp lại tại Emirates cuối tuần này, khi Arsenal đang có mạch 12 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Dự đoán kết quả vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm