Không phải Alderweireld, HLV Mourinho đích thân "xem giò" ngôi sao khác của ĐT Bỉ!

thứ tư 21-11-2018 22:10:01 +07:00 0 bình luận
Mourinho đã đích thân dự khán trận Bỉ - Iceland, nhưng trái với dự đoán của truyền thông, người ông để ý là một ngôi sao khác chứ không phải trung vệ Toby Alderweireld.

Mourinho đã đích thân dự khán trận Bỉ - Iceland, nhưng trái với dự đoán của truyền thông, người ông để ý là một ngôi sao khác chứ không phải trung vệ Toby Alderweireld.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa và đây là lúc để Man Utd cần có sự đầu tư về mặt lực lượng để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ khác trong Big 6.

Ở trận đấu giữa Bỉ và Iceland trong khuôn khổ UEFA Nations League hôm qua, truyền thông đã phát hiện được sự có mặt của một vị khách đặc biệt, HLV Mourinho.

Không phải Alderweireld, HLV Mourinho đích thân xem giò ngôi sao khác của ĐT Bỉ! - Ảnh 2.

Mourinho dự khán trận Bỉ-Iceland

Sự có mặt của vị HLV người Bồ Đào Nha được cho là để "xem giò" Toby Alderweireld, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Thế nhưng theo tờ HLN, cầu thủ mà Mourinho để ý không phải hậu vệ của Tottenham mà là Axel Witsel, tiền vệ đang thi đấu cho Dortmund.

Không phải Alderweireld, HLV Mourinho đích thân xem giò ngôi sao khác của ĐT Bỉ! - Ảnh 3.

Witsel trong màu áo Dortmund

Man Utd đã liên hệ với Witsel từ mùa hè năm ngoái nhưng không thành công, cuối cùng tiền vệ người Bỉ gia nhập Dortmund với mức giá 18 triệu bảng.

Witsel đang là một trong những nhân tố quan trọng cho sự thành công của Dortmund khi đội bóng nước Đức đang dẫn đầu Bundesliga với 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Moenchengladbach.

Không phải Alderweireld, HLV Mourinho đích thân xem giò ngôi sao khác của ĐT Bỉ! - Ảnh 5.

Dortmund vừa giành chiến thắng kịch tính trước Bayern Munich

Vì thế sẽ rất khó khăn cho Man Utd để đưa Witsel về Old Trafford ngay trong tháng 1 này khi Dortmund cần tiền vệ người Bỉ để có thể duy trì được chuỗi trận bay cao và xa hơn là chức vô địch Bundesliga.

Trường hợp khả thi nhất cho Man Utd là họ sẽ phải đợi đến mùa hè năm sau để có thể tiếp tục thương lượng với Dortmund về thương vụ của Witsel.


Không phải Alderweireld, HLV Mourinho đích thân xem giò ngôi sao khác của ĐT Bỉ! - Ảnh 7.

Kagawa từng có 2 năm đầy khó khăn trong màu áo Man Utd sau khi chuyển tới từ Dortmund

Trong quá khứ, Dortmund cũng từng bán cầu thủ quan trọng của họ cho Man Utd là Shiji Kagawa sau khi vô địch Bundesliga.

Tuy nhiên, tiền vệ người Nhật Bản đã không duy trì được phong độ đỉnh cao ở Ngoại Hạng Anh và trở về Dortmund chỉ sau 2 mùa giải.

Thống kê bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Crystal Palace

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm