Không cùng toàn đội trở về Manchester, rộ tin đồn Jose Mourinho sắp bị sa thải

chủ nhật 30-9-2018 8:20:42 +07:00 0 bình luận
Viễn cảnh Jose Mourinho mất việc đang gần hơn bao giờ hết khi các cầu thủ và thành viên BHL Man Utd đều đang bàn tán về việc "người đặc biệt" sẽ bị sa thải trong ít ngày tới....

Viễn cảnh Jose Mourinho mất việc đang gần hơn bao giờ hết khi các cầu thủ và thành viên BHL Man Utd đều đang bàn tán về việc "người đặc biệt" sẽ bị sa thải trong ít ngày tới....

Man Utd và HLV Jose Mourinho đang phải trải qua một tuần đấu ác mộng khi liên tục phải nhận những kết quả tồi tệ ở cả Carabao Cup và Premier League.

Không cùng toàn đội trở về Manchester, rộ tin đồn Jose Mourinho sắp bị sa thải - Ảnh 1.

Man Utd thua sốc West Ham

Đỉnh điểm là với thất bại tủi hổ hôm qua trước West Ham, Man Utd đã lặp lại khởi đầu tệ hại dưới thời David Moyes khi chỉ giành được 10 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Đặc biệt mối quan hệ của ông với các học trò được đánh giá là đã không thể hàn gắn khi rất nhiều cầu thủ được dẫn đầu bởi Pogba đang ra sức chống lại ông.

Không cùng toàn đội trở về Manchester, rộ tin đồn Jose Mourinho sắp bị sa thải - Ảnh 3.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã không thể hàn gắn

Tờ Mirror mới đây còn tiết lộ thông tin rằng Paul Pogba đã tuyên bố với các đồng đội sẽ chiến đấu với Mourinho đến cùng và sẽ không ra sân thi đấu nếu chiến lược gia người BĐN còn tiếp tục tại vị.

Ngay sau đó, tờ Daily Mail còn đưa tin rằng các cầu thủ và nhiều thành viên ban huấn luyện Quỷ đỏ đã bắt đầu bàn tán về việc HLV Mourinho sẽ bị sa thải.

Không cùng toàn đội trở về Manchester, rộ tin đồn Jose Mourinho sắp bị sa thải - Ảnh 5.

Các thành viên MU trở về mà không có HLV Mourinho

Cụ thể, nguồn tin thân cận của Daily Mail khẳng định các thành viên Man Utd đã bàn tán trên đường trở về Manchester rằng "người đặc biệt" có thể bị sa thải ngay trong tuần này để cứu vớt mùa giải tệ hại.

Sở dĩ có điều này xảy ra là do trong khi các thành viên Man Utd di chuyển bằng tàu hỏa để trở về Manchester thì HLV Mourinho lại quyết định ở lại London.

Không cùng toàn đội trở về Manchester, rộ tin đồn Jose Mourinho sắp bị sa thải - Ảnh 7.

Mourinho được cho là sẽ bị sa thải trong tuần này

Chiến lược gia người BĐN được cho là đã trở về nhà thăm vợ và các con đang sinh sống tại thành phố London.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác thời điểm Mourinho sẽ trở về Manchester nhưng rất có thể đó sẽ là lúc ông và BLĐ Quỷ đỏ bàn bạc về tương lai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm