Khó tin với trung vệ đang được yêu cầu đưa về Man Utd trước khi TTCN đóng cửa

thứ bảy 4-8-2018 7:48:59 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc khảo sát tờ Manchester Evening News vừa thực hiện, nhiều người hẳn bất ngờ trước danh tính trung vệ mà các CĐV Man Utd muốn có nhất trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa.

Trong cuộc khảo sát tờ Manchester Evening News vừa thực hiện, nhiều người hẳn bất ngờ trước danh tính trung vệ mà các CĐV Man Utd muốn có nhất trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa.

Mùa hè năm nay, trung vệ là một trong những vị trí mà HLV Mourinho ưu tiên hàng đầu phải bổ sung nhưng vì nhiều lý do mà đến bây giờ ông vẫn chưa được toại nguyện.

Khó tin với trung vệ đang được yêu cầu đưa về Man Utd trước khi TTCN đóng cửa - Ảnh 1.

Man Utd đang mải miết săn tìm trung vệ

Toby Alderweireld, Harry Maguire và Yerry Mina đang là 3 cái tên được Man Utd liên hệ nhưng vẫn chưa đi đến được thỏa thuận với bất kỳ ai.

Trong bối cảnh đó, tờ Manchester Evening News (MEN) đã quyết định thực hiện một cuộc khảo sát với các CĐV Man Utd trên Twitter về việc họ muốn trung vệ nào cập bến Old Trafford nhất vào những ngày cuối của TTCN.

Và kết quả thực sự khiến không ít người phải cảm thấy bất ngờ bởi có tới 77% số CĐV Quỷ đỏ được hỏi đều muốn Toby Alderweireld khoác áo Man Utd mùa tới.

Khó tin với trung vệ đang được yêu cầu đưa về Man Utd trước khi TTCN đóng cửa - Ảnh 2.

Alderweireld liệu có kịp chuyển tới Man Utd trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa?

Harry Maguire xếp sau với 14% tỉ lệ ủng hộ còn Yerry Mina chỉ được vỏn vẹn 9% số CĐV Man Utd đồng tình.

Điều khá thú vị là mới chỉ cách đây 3 tuần cũng với cuộc khảo sát tương tự, số CĐV Man Utd muốn có Harry Maguire lên tới 48%, nhỉnh hơn so với 43% của Alder Weireild trong số 3000 nghìn người tham gia bình chọn.

Khó tin với trung vệ đang được yêu cầu đưa về Man Utd trước khi TTCN đóng cửa - Ảnh 4.

Alderweireld là mục tiêu mà HLV Mourinho rất muốn có

Sự thay đổi lớn này được các cây viết của MEN lý giải là do cơ hội sở hữu Harry Maguire gần như đã hết trước những động thái cứng rắn từ phía Leicester, khi nằng nặc đòi tới 65 triệu bảng.

Trong khi đó cơ hội để sở hữu Alderweireld đang sống lại với Quỷ đỏ khi Sky Sports mới đây cho biết, Tottenham sẵn sàng trung vệ này ra đi trong những ngày cuối của TTCN và cùng với đó là cả hậu vệ trái Danny Rose..

Màn trình diễn của Alderweireld trong năm 2018

Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, không loại trừ khả năng mong muốn của các CĐV Quỷ đỏ sẽ sớm thành hiện thực.

Nhưng hãy nhớ rằng các CLB Anh sẽ chỉ có hạn chót đến 17h00 thứ Năm ngày 9/8 tới (giờ địa phương) để mua cầu thủ và Man Utd sẽ phải khẩn trương.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm