Khó tin khi Chelsea “đen đủi” gấp 3 lần MU trước khung thành mùa này

Gia Bảo
thứ sáu 19-4-2019 7:05:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea lẽ ra đã có thể giành những kết quả tốt hơn nếu không “đen đủi” gấp hơn 3 lần trước khung thành ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea đã dứt điểm trúng khung gỗ 21 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều gấp hơn 3 lần so với MU (6) như một minh chứng phản ánh cho sự đen đủi của họ.

Eden Hazard là cầu thủ mới nhất của Chelsea bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng trong trận thua Liverpool hôm Chủ nhật.

Khó tin khi Chelsea “đen đủi” gấp 3 lần MU trước khung thành mùa này
Hazard vừa sút trúng cột dọc Liverpool

Sau 34 trận đấu, Chelsea đã tìm đến khung gỗ nhiều hơn bất kỳ đội nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Man City đang đứng thứ hai với 19 lần, trong khi đội đầu bảng Liverpool có 17 lần.

Arsenal chỉ có 7 cú sút bị cột dọc hoặc xà ngang từ chối, nhưng MU đứng cuối bảng chỉ với 6 lần - bằng với Watford và Brighton.

Việc dứt điểm trúng khung gỗ quá nhiều chắc chắn đã ảnh hưởng phần nào đến kết quả của Chelsea, khiến họ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Khó tin khi Chelsea “đen đủi” gấp 3 lần MU trước khung thành mùa này

Do đã chơi nhiều hơn một trận so với các đối thủ cạnh tranh top 4 nên Chelsea buộc phải vô địch Europa League mới đảm bảo chắc chắn suất dự Cúp C1 mùa tới.

Nhưng dù được biện minh bằng sự kém may mắn nói trên, người hâm mộ Chelsea vẫn cho rằng các chân sút của đội bóng không nắm bắt tốt cơ hội trước khung thành đối phương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm