Kết quả bóng đá: Hazard đạt mốc 100, Chelsea vẫn hụt kỷ lục

thứ năm 4-1-2018 5:57:23 +07:00 0 bình luận
Cho tới phút 90', Chelsea vẫn dẫn trước và nắm giữ cơ hội trở thành đội đánh bại Arsenal nhiều lần nhất ngay tại Emirates. Nhưng 4 phút bù giờ thật kịch tính...

Cho tới phút 90', Chelsea vẫn dẫn trước và nắm giữ cơ hội trở thành đội đánh bại Arsenal nhiều lần nhất ngay tại Emirates. Nhưng 4 phút bù giờ thật kịch tính...

Chelsea bước vào trận derby London với sự tự tin khi họ cùng với MU đang là hai đội đánh bại Arsenal nhiều nhất ngay tại Emirates, 5 trận, trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Hình ảnh: Morata đã phung phí những cơ hội ngon ăn trận này
Morata đã phung phí những cơ hội ngon ăn trận này

Bởi thế, dù Jack Wilshere có thi đấu chói sáng và ghi bàn đầu tiên sau... 43 lần ra sân ở Premier League thì Chelsea vẫn không nao núng. Bằng chứng là chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số của Wilshere (63'), Eden Hazard đã kéo trận đấu về vạch xuất phát.

Hình ảnh: Wilshere ghi bàn đầu tiên ở giải Ngoại hạng sau hơn 1 năm
Wilshere ghi bàn đầu tiên ở giải Ngoại hạng sau hơn 1 năm

Hazard tiếp tục khiến Cech nếm trải "ác mộng 11m" khi thủ thành để thủng lưới ở cả 15 lần gần nhất đối diện những quả phạt đền. Và ở chiều ngược lại, Hazard đã chạm mốc tham gia vào 100 bàn thắng ở giải Ngoại hạng với 63 bàn cùng 37 pha kiến tạo.

Hình ảnh: Hazard chạm mốc tham gia 100 bàn ở giải NHA
Hazard chạm mốc tham gia 100 bàn ở giải NHA

Bị thua trước nhưng Chelsea đã vượt lên khi Marcos Alonso nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 83, đánh dấu việc tham gia vào 16 bàn kể từ đầu mùa trước (12 bàn, 4 kiến tạo) và trở thành hậu vệ... săn bàn tốt nhất.

Đội bóng của Antonio Conte tưởng như đã có 3 điểm ra về và lập kỷ lục "hạ nhục" Pháo thủ ở Emirates, nhưng 4 phút cuối mới thực sự là bộ phim ngắn siêu kịch tính.

Hình ảnh: Marcos Alonso trở thành hậu vệ tham gia vào bàn thắng nhiều nhất từ đầu mùa trước đến nay
Marcos Alonso trở thành hậu vệ tham gia vào bàn thắng nhiều nhất từ đầu mùa trước đến nay

Đầu tiên là bàn gỡ 2-2 của Bellerin khi đồng hồ đã điểm sang phút 90+2'. Kế đến, bảng điện tử tưởng như lại nhảy tỷ số chỉ 60 giây sau đó, nhưng 3 điểm đã không nhảy vào túi Chelsea bởi cú sút của Zappacosta đã bị xà ngang chặn lại. 

Hình ảnh: 4 phút bù giờ kịch tính với bàn gỡ của Bellerin khiến trận derby London bất phân thắng bại
4 phút bù giờ kịch tính với bàn gỡ của Bellerin khiến trận derby London bất phân thắng bại

Rõ ràng, việc đánh rơi chiến thắng không thể khiến Chelsea hài lòng bởi từ vị trí thứ 3 giờ họ chỉ còn hơn Liverpool 2 điểm. Trong khi đó, 1 điểm khiến Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 với 39 điểm, ít hơn đội xếp thứ 5 Tottenham 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 2-2 Chelsea  

Ghi bàn:

Arsenal: Wilshere 63', Bellerin 90+2'

Chelsea: Hazard (Pen) 67', Alonso 83'

Đội hình thi đấu:

ArsenalCech, Holding, Mustafi, Chambers (Walcott 88'), Bellerin, Xhaka, Wilshere, Maitland-Niles, Ozil, Sanchez, Lacazette (Welbeck 80')

ChelseaCourtois, Cahill, Christensen, Azpilicueta, Moses (Zappacosta 56'), Kante, Bakayoko, Alonso, Fabregas (Drinkwater 71'), Hazard (Willian 82'), Morata

Hình ảnh: BXH Premier League
BXH Premier League
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm